Điểm yếu chết đảng của cộng sản Việt Nam – độc đảng nhưng không đoàn kết.

Chuyện giờ mới tiết lộ

.
Điểm yếu chết đảng của cộng sản Việt Nam – độc đảng nhưng không đoàn kết.
.
Đã lâu rồi Lamvietblog muốn viết về cái sự thật đằng sau đảng cộng sản Việt Gian, nhưng thấy có chút gì đó chưa phù hợp thời điểm nên đã giữ một khoản lặng để mà nghe trí tặc chúng nổ với nhau.
.
Nay, có lẽ là thời điểm thích hợp để nói ra cái sự thật này của nội bộ đảng cộng sản Việt Gian.
.
Hẳn mọi người không xa lạ gì với các bài viết ‘sự thật cần phải biết’ của tác giả Đặng Chí Hùng, bên thắng cuộc của Huy Đức,..v.v….
.
Và hẳn nhiên mọi người cũng không ai xa lạ gì bộ mặt đại bịp của tên cộng sản Bùi Tín cùng với những bộ mặt Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Huệ Chi,…v.v…
.
Thông qua đám tang Võ Nguyên Giáp, mọi sự đã trở nên sáng tỏ khi làm lộ ra khá nhiều bộ mặt trước đây được mọi người khen tặng là “yêu nước – chống Trung Quốc – dân chủ”, nay họ lại chấp bút khen tặng tên trùm bán nước võ nguyên giáp nổ banh giáp.!!!
Đi vào vấn đề trọng tâm của cái gọi là: cộng sản việt Gian – độc đảng nhưng không đoàn kết.
.
Có một sự thật của tất cả những sự thật: hồ chí minh là một con khỉ giỏi đánh đu, cùng lúc vừa đu dây Liên Xô vừa đu dây Trung Quốc.
.
Những năm gần cuối đời, hồ chí minh không còn đủ sức chơi đánh đu 2 dây, nên hồ chí minh ngã hẳn về bám dây Trung cộng. Sức cùng lực kiệt, hồ chủ tặc đã bị Lê Duẩn theo Liên Xô thất sủng.
.
Có một thực trạng hầu như ai cũng biết, nhưng ít ai chú ý:cộng sản việt Gian – độc đảng nhưng không đoàn kết. Và sự không đoàn kết ấy, không phải chỉ nảy ra trong thời gian gần đây bởi sự đấu đá tranh giành quyền lực nội bộ giữa phe Trương Tấn Sang và Nguyễn Tấn Dũng kéo dài đến tận hiện tại.
.
Thực tế, sự mất đoàn kết của cộng sản việt Gian xuất phát từ thời Lê Duẩn. Ngay tại thời điểm đó, phe Lê Duẩn thân Liên Xô, phe hồ chí minh thân Trung Quốc, mà trong đó lính ruột của hồ chí minh chính là thằng võ nguyên giáp cũng thân Tầu (Tàu).!!!
.
Như vậy, có thể thấy rằng: Sau khi hồ chủ tặc chết, thay gì một mình hồ chí minh chơi đánh đu hai dây Xô – Trung. Thì nay, mỗi dây một phe tự chơi đánh đu trong cái gọi là đảng cộng sản việt Gian (Lê Duẩn đu dây Liên Xô, võ nguyên giáp đu dây Trung Quốc).!!
.
cộng sản việt Gian đã bất hòa, mất đoàn kết từ đó, Nguyễn Tấn Dũng và Trương Tấn Sang hiện tại chỉ là những tên đệ tử kế thừa tiếp nối truyền thống ấy mà thôi.
.
Đó là những bằng chứng lịch sử, ai cũng đã biết Lamvietblog không hề bịa ra, và mọi người đều có thể kiểm chứng để xác nhận.!
.
Một bằng chứng rất hiện hữu đó là: Lê Duẩn đã cho võ nguyên giáp đi cai quản kế hoạch hóa gia đình.!!!
Đến thời Nguyễn Tấn Dũng và Trương Tấn Sang thì cuộc chiến giữa hai phe Dũng thân Nga – Sang thân Trung có vẽ căng thẳng thêm một chút là vì Nguyễn Tấn Dũng lộ liễu bắt tay với Hoa Kỳ, Pháp và Anh.

Điểm lại: 
.
Phe thân Liên Xô: Lê Duẩn – Trường Chinh – Nguyễn Văn Linh – Đỗ Mười – Lê Khả Phiêu, trong đó đường dây đầu nậu dây mơ rễ má từ Nguyễn Văn Linh – Đỗ Mười ăn qua Võ Văn Kiệt – Phan Văn Khải truyền đến Nguyễn Tấn Dũng. Khi Liên Xô sụp đổ thì phe Đỗ Mười mới chạy về “chơi” với Trung cộng nhưng không thân.
.
Phe thân Trung cộng: Nông Đức Mạnh – Nguyễn Phú Trọng – đâm rễ qua Trương Tấn Sang và bè lũ phò tá Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Huệ Chi,…v.v…. níu kéo tên đầu sỏ là võ nguyên giáp….. Vấn đề này là quá hiện hữu, không cần phải bàn cải về cái gọi là đám trí tặc này tôn thờ thằng võ nguyên giáp.!!!
.
Nói rõ ra như thế để thấy rằng: Mặc dù cộng sản việt Gian tuy là độc đảng nhưng hoàn toàn không có đoàn kết. Việc hô hào biểu tình “chống Trung Quốc” của đám trí tặc ăn tàn Nguyễn Quang A, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Xuân Diện chỉ là những trò giả tạo… Họ lập ra trò giả tạo này là để tóm gọn những ai đối lập với cộng sản thân Trung.!!! Lập công cho Trương Tấn Sang trước Trung Cộng.!!!
.
Nay cũng chính bọn Nguyễn Quang A, Phạm Chí Dũng, Huệ Chi, chu hảo móc nối với Nguyễn Giang (trưởng ban Việt Ngữ BBC) – Mặc Lâm và Nguyễn Văn Khanh (phóng viên đài RFA) lợi dụng cái gọi là “tranh đấu dân chủ” để kết thân với các kiều bào hải ngoại lập ra cái gọi là ‘diễn đàn xã hội dân sự’, bản chất thật ở đằng sau của cái gọi là ‘diễn đàn xã hội dân sự’ chính là cộng sản tìm cách thu phục kiều bào, tạo sự chia rẽ trong cộng đồng kiều bào chống ‘Việt cộng thân Trung’, để giúp Trương Tấn Sang.
Nói hoạch tẹt, nói toạt móng lợn ra: Kể từ thời Lê Duẩn nắm quyền tổng bí thư kéo dài cho đến Lê Khả Phiêu, thì phe thân Liên Xô (cũ) luôn nắm 2 vị trí quan trọng, đó là: Tổng Bí Thư và Thủ Tướng. Khi đó phe thân trung chỉ nắm mỗi quyền chủ tịch nước.!!!
.
Nhưng từ khi Nông Đức Mạnh lên quyền tổng bí thư thì cán cân đã thay đổi ngược lại. Phe thân Trung nắm 2 chức vụ quan trọng là: Tổng Bí Thư và Chủ Tịch Nước. Còn phe thân Nga và phương Tây chỉ còn nắm mỗi chức Thủ Tướng là Nguyễn Tấn Dũng.
.
Tuy phe thân Liên Xô (cũ) mà đại diện là Nguyễn Tấn Dũng chỉ nắm mỗi quyền thủ tướng, nhưng sức mạnh quyền lực lại lấn át cả 2 chức vụ Tổng Bí Thư và Chủ Tịch nước là Lú Phú Trọng và Trương Tấn Sang.!! Thế nên, Trương Tấn Sang đã đệ trình lên Lú Phú Trọng là cần phải rút bớt quyền lực của thủ tướng dưới sự cố vấn của tên du học sinh Trung Quốc là Chu Hảo (tên trùm trí tặc).!
.
Thế nên, vai trò của Nguyễn Tấn Dũng trong công cuộc đấu đá này chính là lấy lại vai trò của phe thân Liên Xô – mở rộng thân phương Tây trước phe thân Trung của Trương Tấn Sang cùng đồng bọn viện IDS.
.
Chính thế, vai trò của Nguyễn Tấn Dũng là sắp xếp lại giàn phó thủ tướng cho thật mạnh để sau đó, Nguyễn Tấn Dũng sẽ ra tranh lại chức tổng bí thư.!!! Thế nên, bất chấp việc Nguyễn Tấn Dũng bị Lú Phú Trọng rút bớt quyền lực thì cũng chả si nhê gì với phe thân Nga và phương Tây.
.
Việc Nguyễn Thiện Nhân được phân công nắm Mặt Trận Tổ Quốc, bị bọn Nguyễn Giang đài BBC thuộc phe Trương Tấn Sang có hàng loạt bài viết hạ thấp vai trò của Nguyễn Thiện Nhân chỉ là một đòn quảng cáo lừa mị mà thôi. Thực tế, vai trò của Nguyễn Thiện Nhân rất quan trọng của phe thân phương Tây trong vấn đề đưa Nguyễn Tấn Dũng lên nắm chức tổng bí thư.!!!
.
Rất rõ: Ngay khi Nguyễn Thiện Nhân nắm vị trí Mặt Trận Tổ Quốc, thì bọn Nguyễn Quang A (thân Tàu) ngay lập tức dẹp bỏ cái gọi là đảng Xã Hội Dân Chủ của Lê Hiếu Đằng, mà lập ra cái gọi là ‘diễn đàn xã hội dân sự’.!!!
.
Một sự cảnh báo với kiều bào hải ngoại và những ai chống cộng cả trong quốc nội lẫn hải ngoại.
.
Quý vị cần phải xác định thật rõ con đường của mình để có những chiến lược tác chiến lật đổ cộng sản, và cần phải biết chọn lựa đối tượng nào để hợp tác và chống đối tượng nào.!!!
.
Riêng Lamvietblog nhận thấy, sức mạnh của kiều bào hiện nay là rất yếu trong việc chống cộng sản. Lý do quý vị đang bị suy yếu chính là bị hoang mang không biết quý vị đang chống ai và sẽ phải ủng hộ ai.
.
Mặc khác, tuy là chống cộng sản nhưng quý vị lại vô tình gom lực lượng ủng hộ cho một phe cộng sản thân Trung để mà chóng lại phe cộng sản thân phương Tây. Quý vị hô hào mạnh mẽ chống Trung Quốc mà lại đi giúp sức cho phe Trương Tấn Sang thân Trung dưới cái gọi là ‘hợp tác với “trí thức” lập nên cái gọi là diễn đàn dân sự’.!!!
.
Cái sự ấu trĩ – ngu đần của cái gọi là ‘diễn đàn dân sự’ lại không chấp nhận tiếng nói đối lập với diễn đàn. Thế thì đó là cái diễn đàn xã hội dân sự hay bản chất thật là cái diễn đàn độc tôn xã hội vì hai chữ Trí Thức.???
.
Làm chính trị mà còn háo danh đòi và muốn người khác suy tôn là Trí Thức thì quý vị chỉ có mà làm tư lợi riêng chứ Dân Chủ gì ở đây.!!!
.
Lịch sử đã ghi rành rành ra đó, bằng chứng hiện hữu rất rõ ra đó mà không ai nhận ra. Lamvietblog chỉ tiếc một điều khi đồng bào và kiều bào chống cộng sản – chống Tàu khựa mà lại bị cộng sản thân Trung nắm đầu giật dây.
.
Điều khôi hài nhất của người Việt khi làm chính trị: chống cộng lừa đảo nhưng lại bắt tay với thằng cộng sản lừa đảo (Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Huệ Chi,…v.v…). Hô hào tam quyền phân lập nhưng lại không tôn trọng sự đối lập.!
.
Hô hào dân chủ, nhưng chỉ đóng cửa chơi một mình với ai cùng phe, lập ra cái diễn đàn Bauxit và dân sự xã hội chỉ toàn nói về cái sai của cộng sản khác phe, trong khi chính những thằng cộng sản trong cái diễn đàn ấy lừa đảo lại không ai dám lên tiếng tố giác.
.
Khôi hài cho cái gọi là chống tham ô tham nhũng, nhưng chính quý vị tham gia cái gọi là ‘diễn đàn xã hội dân sự’ lại cực kỳ tham nhũng về cái mỹ từ Trí Thức.!
.
Vì hai chữ háo danh trí thức, quý vị đã tự nhét giẻ vào mồm trước cái sai của người cùng phe.
.
.
Miếng ăn là miếng tồi tàn.
Sao ai cũng khoái ăn càn hại dân.
Hô hào xã hội của dân.
Nhưng toàn những thứ, bóp dân chiếm quyền.
.
.
Còn lâu lắm xã hội Việt Nam mới có Dân Chủ và Tam Quyền Phân Lập (32 – 42 năm nữa).!!!
.

Cần phải nhìn nhận một thực trạng, chính trị của xã hội Việt Nam (cả trong và ngoài nước) hiện nay chỉ có Nhị Quyền Phân Lập mà thôi.
.
ĐÓ LÀ: cộng sản chống “phản động”, và “phản động” hợp tác cộng sản thân Trung chống cộng sản thân phương Tây.
Không hề tồn tại cái Quyền thứ 3 kiểm soát 2 cái quyền kể trên.
.
Điều này đồng nghĩa: Một là phe ta, hai là phe địch, không hề có quyền thứ 3.!!! 
.
Hô hào chống cộng sản – chống Tàu khựa mà lại mù quán bắt tay với phe cộng sản thân Tàu khựa, thế mà gọi là tranh đấu dân chủ, tranh đấu nhân quyền và tranh đấu Tam Quyền Phân Lập thì trông rất là buồn cười.
.
Phe Trương Tấn Sang, võ nguyên giáp, Lú Phú Trọng, Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Nguyễn Giang – Mặc Lâm chính là phe cộng sản thân Trung (thân Tàu).!
.
Quý vị bắt tay với phe thân Trung vì hai chữ Trí Thức, quý vị dẹp được phe Nguyễn Tấn Dũng thì điều gì sẽ xảy ra.???
.
Câu trả lời đó chính là: Tự thân quý vị đã đồng lỏa trao Việt Nam cho Trung Quốc.!!!
.
Tuy nhiên, có một sự thật hiển nhiên: Cộng Sản phe thân phương Tây mạnh hơn phe cộng sản thân Trung đã nhiều chục năm nay.!!!
.
Chống Tàu khựa mà bắt tay với bọn cộng sản thân Tàu khựa thì quả thật…… làm chính trị mà cứ như em bé vì quá ngây thơ và háo danh Trí Thức.!!!
.
.
———————
Lam Việt – Người Đại Việt

Bình luận về bài viết này