Tin khẩn về văn đoàn độc lập – tụ họp để sửa sai lịch sử cho hcm

Xin thưa với đồng bào và kiều bào,

Lam Việt tôi vừa nhận được một nguồn tin khá thân cho biết, hội văn đoàn độc lập do cộng sản Nguyên Ngọc cầm đầu dưới sự chỉ đạo của Chu Hảo đang bí mật lập ra một dự án viết về lịch sử của hồ chí minh.

Sau khi trong cộng đồng chống cộng liên tiếp tìm ra được các bằng chứng, nghiên cứu bằng những phương pháp khoa học đã khẳng định được hồ chí minh và Nguyễn Tất Thành là hai con người khác nhau cả về mặt da liễu, giọng nói và nhân dạng.

Vai trò của hội Văn Đoàn độc lập này sẽ tụ họp một số nhân vật quan trọng để cùng nhau lập ra một dự án bí mật viết về hồ chí minh. Cụ thể hơn đó là cho ra một tuyển tập mới về hồ chí minh, nhằm sửa sai lịch sử cho hồ chí minh.!

Theo đó, dự án này sẽ có mục tiêu cụ thể là cố ý viết và xác nhận hồ chí minh là người Việt Nam để nhằm ngăn chận một cuộc tổng nổi dậy của phe phái muốn xóa bỏ hình ảnh hồ chí minh ra khỏi vai trò của đảng cộng sản Việt Nam.

Sau khi trên Lamvietblog đưa ra những bằng chứng khoa học cho thấy Hồ Tập Chương và đảng cộng sản Trung Quốc cố ý thủ tiêu các lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam những năm 1941-1942 gồm Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, Hoàng Văn Nọn,…v.v.v…. Đã tạo nên một làn sóng âm ỉ cả trong và ngoài đảng yêu cầu điều tra lại hồ sơ của hồ chí minh.

Chính vì phe chủ nghĩa cộng sản sợ bị mở hồ sơ điều tra lại hồ chí minh, dẫn đến suy sụp hình tượng lời tuyên truyền về hồ chí minh là “cha già dân tộc”, nên phe chủ nghĩa cộng sản đã lập ra dự án bí mật viết về hồ chí minh. Để thông qua dự án này, nhằm trấn an nội bộ đảng rằng hồ chí minh là người Việt Nam.

Một khi hồ sơ điều tra lại hồ chí minh (kể cả kiểm tra ADN – xương, răng, tóc) mà xác thực hồ chí minh không phải người Việt Nam thì sẽ dẫn đến sự biến động rất lớn cho ổn định chính trị ở Việt Nam.

Mong sớm có ngày lăng hồ chí minh ở Ba Đình sẽ bị đập bỏ, và tượng đài hồ chí minh bị giật sập công khai trong quốc nội.!!! Như việc đập bỏ bức tường Berlin.!!!

Chỉ có thể coi hồ chí minh có công với đảng cộng sản Trung Quốc mà không thể là “cha già dân tộc” Việt Nam, vì hồ chí minh là Hồ Tập Chương người Đài Loan không phải người Việt Nam.

Nếu phe chủ nghĩa xã hội của Nguyễn Tấn Dũng hiện tại tách đảng và đổi tên đảng cộng sản Việt Nam thành đảng xã hội Việt Nam, hoặc trở về với đảng Lao Động Việt Nam và sử dụng Lê Hồng Phong, hoặc Hà Huy Tập làm hình ảnh lãnh đạo đảng thì phe chủ nghĩa xã hội sẽ hóa giải được sự lệ thuộc vào hình ảnh của hồ chí minh (tức Hồ Tập Chương). Sử dụng bà Lê Thị Hồng Minh (con gái của Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai) để thay thế vai trò của Nông Đức Mạnh.

Vì hiện nay cả hai phe chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản bên nào cũng lấy hồ chí minh ra làm tấm khiêng che chắn và đe dọa lẫn nhau.! Một khi phe chủ nghĩa xã hội không cần và không còn tôn trọng hình ảnh hồ chí minh, thì đó là một mối nguy cực kỳ đối với phe chủ nghĩa cộng sản.

Chính vì thế, hội văn đoàn độc lập do Chu Hảo và Nguyên Ngọc cầm đầu đang lập ra dự án bí mật để viết về hồ chí minh, nhằm khẳng định hcm là người Việt Nam, tiếp tục dùng hồ chí minh làm tấm khiêng che chắn bảo vệ cho phe chủ nghĩa cộng sản.

Nguồn tin có thể tin cậy và cũng cần thời gian kiểm chứng nguồn tin.!

Thời đại của cộng sản: Nhà báo nói láo ăn tiền, nhà văn viết lăn tăn lừa đảo.! (Cụ thể ở đây là nhà văn Vũ Thư Hiên, Mặc Lâm, Nguyễn Giang, Huỳnh Ngọc Chênh, Phạm Chí Dũng, Phạm Mạnh Hùng – tức Đặng Chí Hùng,…v.v…..)……

.

.

————-

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt

Bình luận về bài viết này