Hết chị gái, đến em trai, rồi đến em rễ… Trương Tấn Sang âm mưu biến VN thành Bắc Triều Tiên.!

Kính thưa quý đồng bào,

Kính thưa quý kiều bào,

.

Như trong bài viết trước, Lam Việt có đề cập đến việc vì sao Lam Việt gọi những tên Việt kiều ở Hải Ngoại theo gót bọn XHDS tung hô cho Trương Tấn Sang thì đều là những tên có vấn đề về trí tuệ và thiểu năng.

.

Hẳn ai theo dõi sát sao chính trị Việt Nam từ năm 2009 đến nay đều biết 3 vấn đề rất lớn:

.

1. Cù Huy Hà Vũ được sự đỡ đầu của Võ Nguyên Giáp và vây cánh Trương Tấn Sang bảo trợ, nên Cù Vũ công khai đòi bỏ điều 4 hiến pháp, đồng thời đòi kiện Nguyễn Tấn Dũng. Điều này đã làm cho hầu như hàng triệu kiều bào ở Hải Ngoại mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ Cù Vũ.

dai-tuong-vo-nguyen-giap11anh-chi-ha-va-bac-giap

image

Nguyễn Khanh: Dương Hà à, em bỏ thằng Cù Vũ đi, em đồng ý cưới anh nhé, anh yêu em đã từ lâu lắm. Ở xứ Mỹ này anh là trùm truyền thông đấy.

Dương Hà (quay mặt nói thầm): hí hí, xấu trai bỏ mẹ, còn thêm già khú đế, biết có lên nòng được không, hay dạng đạn bay khỏi nòng trước khi bóp cò mà đòi yêu với chả cưới….

.

.

Nhưng, sự kiện trên được giải mã là Cù Huy Hà Vũ và vây cánh Trương Tấn Sang + Võ Nguyên Giáp, muốn xóa bỏ điều 4 hiến pháp chỉ vì trong điều 4 hiến pháp là định hướng XHCN. Nên vây cánh bọn này muốn xóa bỏ XHCN để thay vào đó là CN cộng sản Mao Trạch Đông độc bá một cõi Việt Nam, chứ không tốt lành gì mà xóa hẳn điều 4 hiến pháp như ý nguyện của toàn dân.!!!

.

Bằng chứng về vấn đề này thì có thừa, ai ai cũng có thể kiểm chứng, vì đây là cuộc chiến tranh giành quyền lực công khai của phe CNCS muốn hạ bệ phe CNXH diễn ra từ năm 2009 đến nay.

.

2. Xuất hiện mạnh của nhóm IDS, liên tiếp dùng nhiều chiêu trò chính trị bỉ ổi, trong đó có biểu tình bịp chống Trung Quốc nhằm gây áp lực lên Nguyễn Phú Trọng, đồng thời làm lộ và bắt hết những ai thực sự chống cộng sản ở quốc nội, và nhất là bọn này tuyên truyền dụ dỗ kiều bào Hải Ngoại với luận điệu: Trương Tấn Sang sẽ xóa bỏ điều 4 hiến pháp, mang lại nền Dân Chủ cho mọi người, Trương Tấn Sang là minh chủ của phong trào dân chủ do Chu Hảo và Nguyễn Quang A điều hành thay mặt.

Để thuyết phục kiều bào ở hải ngoại, bọn này đã lập ra cái gọi là trang blog Bô Shit, trong đó đệ trình ba lá thư được soạn sẵn và đưa cho Võ Banh Giáp ký vào với nội dung liên quan khai thác Bauxite ở Tây Nguyên. Song song đó, cho Cù Vũ diễn kịch xóa bỏ điều 4 hiến pháp như trên,..v.v….. Đồng thời lập ra trang quanlambao để tấn công Nguyễn Tấn Dũng, như đã từng xúi Trần Huỳnh Duy Thức làm việc trên năm 2009, Duy Thức biến thành Duy Ngủ và bị bắt.

.

Đây là bằng chứng hữu hình được chính các cách mạng lão thành bên trong cộng sản công bố Trần Huỳnh Duy Thức cấu kết với Trương Tấn Sang đánh Nguyễn Tấn Dũng để tư Sang tranh chức tổng bí thư vào năm 2011 (nhưng chỉ giành được ghế chủ tịch). Bằng chứng này không do Lam Việt bịa ra.!!!

.

Cũng chính các cách mạng lão thành nội bộ cộng sản lôi cổ gia đình họ Đặng Thị Hoàng Yến ra khỏi nghị trường quốc hội Việt Gian.!

.

3. Chu Hảo và Nguyễn Đình Lộc ra sức vận động gộp chức tổng bí thư và chủ tịch làm 1, nhưng không được, liền sau đó bọn chúng chuyển qua đòi cắt bớt quyền hạng của thủ tướng mà chia chác cho chủ tịch nước. Bằng chứng này cũng là một bằng chứng công khai, Lam Việt không hề bịa.!!!

.

Tất cả những việc làm đó, bọn IDS và Trương Tấn Sang đều nhằm thu phục 2 nhóm lực lượng mạnh ngoài đảng là: Kiều bào ở hải ngoại và giáo dân công giáo quốc nội.!!! Chính thế nên bọn chúng lừa đảo Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình của Nguyễn Thái Hợp, lợi dụng vụ anh Đoàn Văn Vươn để tiến sâu và kiểm soát hoàn toàn UBCL&HB, đưa vào tròng cộng sản.

.

Tuy nhiên, sau khi bị bể mánh, bọn IDS quay sang một lực lượng khác, gọi là Dân Oan bị cướp đất.

.

Tất cả những việc đó, bọn IDS – XHDS đều nhằm thuyết phục kiều bào ở hải ngoại tin rằng Trương Tấn Sang sẽ là một minh chủ xứng đáng lãnh đạo cao nhất đất nước, nếu lên bí thư đảng cộng sản họ Trương sẽ tiến hành cải cách dân chủ cho toàn dân.

.

Nhưng, thưa quý đồng bào, quý kiều bào và các bạn trẻ rất thân mến.

.

Chúng ta, người dân miền Nam nói riêng, người dân cả nước nói chung và nhất là người dân miền Bắc đã quá ngán ngẫm, quá sợ cái chế độ Dân Chủ Cộng Sản do Mao Trạch Đông soạn thảo và hồ chí minh thi hành ở Việt Nam này. Thế nên, cái gọi là Dân Chủ của bọn IDS và XHDS là một cái nền Dân Chủ bán nước.!!!

.

Tuy nhiên, có không ít những kẻ não ngắn, đầu to nhưng teo não đã tin hoàn toàn vào hai chữ Dân Chủ của bọn IDS – XHDS. Kết hợp với những tên CNCS nhân danh phản tỉnh bỏ nước chạy trốn phe CNXH sau năm 1979, khi Võ Nguyên Giáp mượn tay Đặng Tiểu Bình dạy cho Lê Duẩn bài học lần thứ nhất thất bại, kết hợp bọn Nguyễn Ngọc Bích – Nguyễn Văn Khanh dưới sự bảo trợ truyền thông của RFA, VOA, BBC, RFI,…v.v….. bọn chúng đã hoàn toàn thu phục được một vài tòa soạn báo chí truyền thông ở Hải Ngoại tham gia vào liên minh truyền thông của họ, ủng hộ cho Trương Tấn Sang tiến hành đánh trâu Dân Chủ. Hoặc ít ra các tòa soạn báo này cũng không bao giờ đăng bài chỉ trích, hoặc không bôi nhọ Trương Tấn Sang.!!!

.

Để kết cục: Hết Trương Mỹ Hoa là phó chủ tịch nước, rồi lại đến Trương Tấn Sang làm chủ tịch nước, và bây giờ 2 tên này bảo lãnh và giành cả ngôi vị này cho Lê Thanh Hải – em rể gia đình họ Trương sẽ kế vị chủ tịch nước năm 2016. Khi đó, Trương Tấn Sang sẽ tiếp tục chiến đấu bằng những thủ đoạn bỉ ổi, đê hèn để ra tranh giành vị trí tổng bí thư kiểm soát toàn đảng cộng sản, với hy vọng nắm đầu được phe thủ tướng – XHCN. Dùng quyền tổng bí thư và chủ tịch nước để đồng thanh loại bỏ phe XHCN ra khỏi cuộc chơi quyền lực.

.

Trương Tấn Sang và gia đình họ Trương có ý đồ hô biến Việt Nam thành gia đình trị như Bắc Triều Tiên, dưới sự bảo trợ của đại Hán, và sự nương tựa giúp sức của IDS – XHDS.

.

Theo tin tức tình báo Lam Việt có được thì phe cánh Trương Tấn Sang đã có kịch bản chính trị hậu tổng bí thư Trương Tấn Sang: Đó là sáp nhập thủ tướng và chủ tịch làm một, tăng quyền lên cho Lê Thanh Hải dưới sự điều hành của tổng bí thư Trương Tấn Sang.

.

Hoàn toàn không có cái gọi là cải cách dân chủ hay thay đổi thể chế chính trị như những gì bọn IDS – XHDS đã từng rỉ tai thuyết phục giáo dân Công Giáo và kiều bào Hải Ngoại rằng: Minh chủ họ Trương sẽ đem đến một xã hội dân chủ – tam quyền phân lập cho Việt Nam.

.

Trương Tấn Sang đúng thật dưới sự cố vấn của bọn IDS – XHDS có muốn xóa bỏ điều 4 hiến pháp, vì điều 4 hiến pháp hiện hành là định hướng XHCN. Nhưng sự thật, xóa điều 4 hiến pháp là xóa bỏ XHCN để thay vào đó là chủ nghĩa cộng sản đại Hán Mao Trạch Đông.

.

Bằng chứng bọn IDS – XHDS hoàn toàn không thể vận hành được một chế độ Cộng Hòa ở Việt Nam, không thể có Tam Quyền Phân Lập. Vì Lam Việt đã phân tích từng chi tiết trong kiến nghị 72 & hiến pháp 72 bộc lộ rõ ý đồ của bọn chúng là độc chiếm quyền lực, phi dân chủ. Cụ thể hơn là hành động vận động gom quyền lực lại làm một do Chu Hảo và Nguyễn Đình Lộc vận động, chính là bằng chứng việc Tam Quyền Phân Lập chỉ là giả tạo. Đã gộp 2 chức vị làm 1 thì làm sao gọi là phân lập.??? Mà phải gọi là tăng cường sự độc tài.!!!

.

Mặt khác, chính Nguyễn Đình Lộc công khai bọn họ đi theo ông Marx, và Dân Chủ tập trung… Thế thì ở đâu để gọi là một thể chế Cộng Hòa của bọn IDS – XHDS.???

.

Cho đến tận hôm nay, có những kẻ ngu đần ở một số tờ báo truyền thông hải ngoại vẫn không nhìn thấy mưu đồ của bọn IDS – XHDS muốn độc chiếm toàn bộ quyền lực cho gia đình trị Trương Tấn Sang, nên vẫn ra sức ủng hộ cho bọn này, ngầm bảo vệ cho Trương Tấn Sang.

.

Thưa quý đồng bào, quý kiều bào và các bạn trẻ rất thân mến.

.

Lam Việt sẽ có một bài viết chỉ thẳng vào âm mưu thật sự của bọn IDS – XHDS bọn họ muốn là gì. Một bật mí nhỏ, bọn này đang chỉ lợi dụng Trương Tấn Sang để được an toàn mà thôi, thực tế bọn này chỉ đang coi Trương Tấn Sang là một thằng ngốc, tụi nó sau lưng vẫn chửi Trương Tấn Sang là một con chó mặt xệ.!!!

.

Kết luận: Trương Tấn Sang chỉ có thâm độc 1 vì tham cái ghế tổng bí thư, nhưng bọn IDS – XHDS thâm độc đến 100. Vì sao Lam Việt dám khẳng định điều này, bằng chứng đâu.???

.

Lời nhắn gởi thành tâm của Lam Việt đến các chủ bút của những trang báo truyền thông Hải Ngoại: Trong đời ai cũng có sai lầm, và chính quý vị cũng đã từng lên tiếng kêu gọi những ai sai lầm lỡ theo cộng sản mà hãy sửa sai. Thì tôi cũng như thế, xin quý vị hãy sửa sai điều quý vị đang làm khi ủng hộ bọn cộng sản IDS – XHDS. Không cần quý vị công khai sửa sai ngay, mà hãy âm thầm sửa sai theo sự cắn rứt lương tâm của quý vị, khi quý vị còn sống lâu năm. Chứ đừng đóng kịch sắp chết như thằng cộng sản Lê Hiếu Đằng, chả ai thương xót quý vị đâu.!!!

.

.

————————————

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt

Bình luận về bài viết này