Gửi Ba Nguyễn, một đọc giả của Lam Việt

Có một đọc giả của Lam Việt comment, trích nguyên văn.

“Viết lên đây có dám đưa lên không hay trái ý lại bỏ? nhưng thấy lời “Để lai bình luận” thì viết mấy lời.Bài viết trên của ai mà loạn lên thế.Chửi mình rồi chửi người loạn thế sự.Trắng đen quay lên thì dễn lẫn chứ đứng yên thì rõ ràng rồi.Các cậu,các cô cứ xuyên tạc sự thật đã mười mươi thì khác nào lao vào đá và cái mặt cũng bị lột trần.Láo quá thì bị quả báo đấy!”

 

Trước khi anh cáo buộc người khác xuyên tạc sự thật thì anh phải cung cấp cho tôi bằng chứng đối chứng rằng tôi xuyên tạc cái gì.?

Bởi vì bài viết của tôi có hình ảnh thực, tài liệu lịch sử thật. Tôi phải khảo cứu sử để tổng hợp rất nhiều data và sàn lọc ra những data thực để tiến hành viết bài.

Còn anh, anh comment và bảo xuyên tạc sự thật, nhưng lại chẳng đi kèm một tài liệu hay văn kiện nào liên quan để chứng minh cho lời nói của anh, vậy anh có giá trị không.?

Tôi đợi anh cung cấp bằng chứng có giá trị thực vào trong comment blog của tôi.

.

.

——————–

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt

Gửi phản hồi

