Vụ hack Thegioididong: Thủ phạm là VinGroup!

Kính thưa quý đồng bào,

Kính thưa quý kiều bào,

 

Lam Việt có được một thông tin tuyệt mật cung cấp bằng chứng cho biết. Vingroup chính là nơi đã tuyển dụng hacker tung tin làm giảm uy tín Thegioididong, Con Cưng và FPT Store.

Vingroup được sự bảo kê của Nguyễn Phú Trọng nên ra tay có phần tự mãn và nóng vội khi vừa thâu tóm xong Viễn Thông A, Vingroup đã xin chỉ đạo bảo kê từ Lú Phú Trọng đánh mạnh vào hệ thống Thế Giới Di Động (gián tiếp đánh vào chuỗi Bách Hóa Xanh và Điện Máy Xanh), sẵn tay hạ độc thủ luôn cả FPT Store và Con Cưng.

Lý do họ cần làm thế vì họ đang cần tiền, rất nhiều tiền. Đó là thông qua việc tăng giá cổ phiếu để huy động vốn. Và việc tăng giá cổ phiếu một cách nhanh nhất chính là làm giảm giá cổ phiếu của đối thủ.

Việc Vingroup vừa thâu tóm Viễn Thông A mà đã vội đập đầu Thế Giới Di Động cũng tương tự việc Lú Phú Trọng vừa nhậm chức chủ tịt nước đã đập đầu Chu Hảo cảnh cáo Nguyễn Xuân Fuck chỉ là một kẻ cơ hội chính trị như con lươn, con trạch. Ngẫm nghĩ lại, thằng ngáo niểng đúng thật là giống con trạch. Thế nay, sẽ gọi hắn là ” Xuân Fuck Ngáo Trạch”.

Mà đúng lý ra, Xuân Fuck Ngáo Trạch đang bị Lú Phú Trọng nắm thóp trong vụ con rễ Xuân Fuck Ngáo Trạch làm cống ngăn triều cho Hồ Thành. Nên hắn nào dám cãi lời Trọng Lú.

 

Xuân Fuck Ngáo Trạch đã vờ vịt chỉ đạo điều tra vụ hacker này nhưng liệu họ có dám công bố ai là người đứng sau thật sự? Hay lại đem một thằng bá dơ nào đấy ra xử trảm nhằm bịt đầu mối, và tự nhận về sự tài giỏi, xuất trúng của đảng và nhà nước phá án nhanh?

Sau vụ này, Xuân Fuck Ngáo Trạch sẽ vẫy đuôi với Trọng Lú hay vẫn trung thành với Trương Tấn Sang?

Và một thông tin không kém phần hấp dẫn, đó là Phạm Nhật Vượng sẽ được Lú Phú Trọng tiến cử vào nghị trường vào một ngày không xa, sau đấy sẽ thần tốc lên vị trí thủ tướng thay thế Nguyễn Xuân Fuck Ngáo Niểng. Và Lú Phú Trọng chính thức xóa bỏ giới hạn nhiệm kỳ mà ngồi yên đấy đến khi về với Hồ Tập Chương. Và sau đấy sẽ xuất hiện một cuốn sách với nhan đề: Tư Tưởng Lú Phú Trọng, một đại lú của đất nước và dân tộc.

Giới trẻ trong nước đang rất cuồng nộ Phạm Nhật Vượng, nên việc Lú Phú Trọng ủ mưu đưa Vượng lên làm thủ tướng cũng là phù hợp và góp phần làm tăng uy tín cho Lú Phú Trọng, giúp Trọng có cớ để tiếp tục tại vị và tiến đến xóa bỏ giới hạn nhiệm kỳ cho cá nhân. Một việc làm tiện cả đôi đường.

 

Một thông tin phụ đang chờ xác thực, sắp tới VinGroup sẽ được Lú Trọng chỉ đạo cho thâu tóm một công ty truyền hình vệ tinh, nhằm đứng ra thay cho VTV đàm phán mua các bản quyền truyền hình về thể thao, và đồng thời sẽ mua – bán quyền khai thác các giải đấu đua xe F1 tại Việt Nam.

 

.

———————–

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt

Bình luận về bài viết này