Ngày 3-5-2019 tư Sang liên hoàn kế nhưng ám sát hụt Trọng Lú.

Kính thưa quý Đồng Bào,

Kính thưa quý Kiều Bào,

 

Trọng lú sau khi về miền Tây, đi thăm nhà máy đông lạnh rồi ra trời nắng, Trọng bị tai biến liệt nửa người phải dùng máy bay đưa về cấp cứu ở Chợ Rẫy. Nhưng cộng sản không thông tin, phe tư sang tận dụng cơ hội này tung tin ba Dũng ám sát Trọng Lú.

Chuyện Trọng Lú cấp cứu tại Chợ Rẫy chưa yên thì Lê Đức Anh đột ngột theo chân Các Mác. Theo thông cáo báo chí Việt cộng ngày 3-5-2019 sẽ tiến hành nghi lễ an tán Lê Đức Anh. Nhưng trước đó Nguyễn Xuân Phúc và Kim Ngân đã đến gặp và thuyết phục Trọng Lú nên đứng ra làm trưởng ban tang lễ.

Thuyết phục 3 lần không được, đến lần thứ 4 Trọng mới nhận lời vì là tổng bí thư kiêm chủ tịch nước. Thấy Trọng nhận lời, thế là Phúc ngáo niểng và Ngân Te Te vội vã loan tin Trọng lú sẽ sớm trở lại làm việc. Kể từ đây lộ ra một âm mưu ám sát Trọng Lú rõ như ban ngày.

Theo giờ Việt Nam, sáng ngày 3-5-2019 đang tiến hành tang lễ cho Lê Đức Anh thì Trương Hòa Bình dõng dạc đọc Nguyễn Thị Kim Ngân (tức Ngân Te Te) là chủ tịch nước. Cư dân mạng được một phen cười lăn cười bò, và ngay cả 3 Dũng cũng phải phì cười.

Đây có phải là lỗi đánh máy? Đây có phải là lỗi đọc sai của Bình?

Không!

Đó là một âm mưu ám sát Trọng Lú, do trước đó Phúc ngáo niểng đã thuyết phục được Trọng Lú làm trưởng ban tang lễ Lê Đức Anh. Nên bọn chúng đã cố tình soạn văn cho Bình đọc nội dung như thế.

Đến Nguyễn Tấn Dũng còn phải phì cười, Nguyễn Minh Triết cũng không kiềm được lòng, thì thử hỏi tình cảnh Trọng Lú lúc ấy sẽ ra sao nếu có mặt?

Chỉ có thể là lên máu mà chết tại chổ!

Nhưng, do Trọng Lú đọc được chiêm tinh của Lam Việt sẽ tắt thở vào cuối tháng 5, nên y hiện hình là một kẻ hèn, y ru rú ở nhà không dám ngồi xe lăn mà dự tang khi là một trưởng ban tang lễ.

Trong cái rủi có cái may, chính nhờ cái hèn của y mà cứu được cái mạng cẩu Hán nô của y thoát khỏi mưu hèn kế bẩn ám sát của tư Sang.

Nhưng có lẽ cũng không thoát, y ở nhà và vẫn theo dõi qua TV trực tiếp, nên y ít nhiều cũng bị lên máu. Và thế là, y sẽ phải chết nay mai.

Chỉ cần thay đổi 2 chữ chủ tịch ‘Quốc Hội’ thành chủ tịch “nước” mà ám sát được Trọng Lú thì kẻ nào nghĩ ra mưu này cũng thuộc hàng ghê gớm, văn chương.

Mưu đồ quả thật là rõ, tập 1 sắp đặt cho Trọng Lú đi vào nhà máy đông lạnh, ra nắng dẫn đến tai biến. Nhưng chưa chết, rồi chúng lại ra tay tập 2 hạ thủ Lê Đức Anh, ép buộc Trọng Lú phải đứng ra làm trưởng ban tang lễ. Ngày làm tang lễ buộc Trọng Lú phải nghe những lời tăng xông máu từ miệng thằng Trương Hòa Bình.

Một kế hoạch ám sát Trọng Lú rất hoàn chỉnh, liên hoàn kế!

Suy cho cùng, cách ra mưu đồ như thế này, kẻ bày ra không ai khác ngoài Chu Hảo! Cái tên vận vào cái nghiệp Chu Hảo – Chao Hủ, đầu toàn chao nên thất bại hết trận này đến trận khác cũng vẫn còn ngu.

.

———————

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt.

Bình luận về bài viết này