Đến nay, sự thật đã rất sáng tỏ cho giá trị lịch sử chính trị của Việt Nam.

Kính gửi quý đồng bào,

Kính gửi quý kiều bào,

 

Vừa qua, mọi người đã thấy rất rõ trên hầu hết các phương tiện truyền thông tại Hải Ngoại đều đề cập đến việc một tên cộng sản tự nhận là giáo sư, tự nhận là trí thức tuyên bố bỏ đảng cộng sản của Nguyễn Phú Trọng mà chỉ trung thành với đảng cộng sản của Hồ Quang, thiếu tá Bát Lộ Quân đảng cộng sản Trung Quốc.

Bọn chúng đã lộ rõ mặt thật và tự nhận là cộng sản chân chính vì “trung thành” với Hồ Quang.

Năm 1941, sau khi mật thám cho Pháp diệt trừ sạch những ai biết rõ Lin không phải là Nguyễn Ái Quốc, Hồ Quang lò tò về Pác Pó lấy tên là Già Thu. Đặt tên Bắc kỳ là “Việt Nam độc lập đồng minh hội”, dùng cờ đảng cộng sản Trung Quốc làm đại kỳ, và dùng biệt danh “Hồ chí minh” nghĩa là cờ đồng minh do Hồ Quang cầm đầu. Biệt danh ứng khớp với tên VNĐL Đồng Minh Hội.

Thế nên, bọn xã hội dân sự này hết lòng bênh vực và bảo vệ hình ảnh cho Hồ Quang nào là không bán nước, không cướp nước, bọn chúng luôn ghi nhận và cố ý tuyên truyền Hồ Quang là người Nghệ An. Bằng mọi giá kể cả bóp méo giá trị lịch sử của dân tộc Việt Nam chỉ để bảo vệ hình ảnh một thằng thiếu tá Bát Lộ Quân tên Hồ Quang. Từ đó làm bức tường vững chắc để bọn chúng vịn vào mà tự nhận họ là cộng sản gốc.

 

Giá trị lịch sử còn lưu lại cho thấy, nhân vật có tên là Nguyễn Tất Thành (Nguyễn Ái Quốc)chỉ là một thằng sai vặt của đảng cộng sản Đông Dương, với những đường lối và ý thức xã hội chủ nghĩa lệch lạc, không được lòng các lãnh đạo đảng cộng sản Đông Dương lúc bấy giờ. Nhiều chứng cứ lịch sử, sưu khảo tài liệu, và ngay cả văn kiện đảng cộng sản cũng xác nhận Nguyễn Ái Quốc đã chết vào ngày 26-6-1932 vì bệnh ho lao lâu năm.

Thế nhưng, những tên cộng sản tự nhận là trí thức, là tiến sĩ, là giáo sư trong tổ chức xã hội dân sự của Chu Hảo và Nguyễn Quang A luôn một mực chối bỏ giá trị lịch sử ấy, bọn chúng luôn bênh vực và tô vẽ một tên Hồ Quang đạo đức, lý tưởng phong cách,.blah blah… Ngay cả công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng trắng đen rõ ràng như thế mà bọn chúng cũng mồm mép, lương lẹo bào chữa một cách vụn về chỉ vì thành viên tổ chức của chúng là cố vấn của Phạm Văn Đồng.

 

Chưa dừng lại đó, Nguyễn Ngọc Bích, một tên điệp viên cộng sản Bắc Kỳ núp lùm dân chủ chạy vào miền Nam Việt Nam. Chức vụ anh truyền em nối với cái đài phát thanh thông tấn xã tình báo giúp sức cho cộng sản cướp miền Nam Việt Nam. Về sau, hắn sang Hoa Kỳ tự nhận là giáo sư và là chủ tịch cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ, tự nhận là người nghiên cứu về thơ văn, Hán – Nôm.

Năm 2008, Nguyễn Ngọc Bích móc nối với Nguyễn Xuân Diện Hán gian (nhóm Chu Hảo), nhằm tìm cách cướp giựt bản sao Lưu Hương Ký từ tay một người khác. Để từ đó hắn mới dễ bề lòe bịp thiên hạ trong cái mác nghiên cứu thơ văn, che đậy bản chất là một tên cộng sản cướp. Để trả ơn cộng sản Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Ngọc Bích đã quy tụ những tên cộng sản bỏ chạy sau vụ đàn áp của Lê Duẩn lên phe cánh của Võ Nguyên Giáp.

Bọn chúng là cộng quân ly khai tự nhận cộng sản phản tỉnh bao gồm những cái tên: Vũ Thư Hiên, Vũ Ngự Chiêu, Bùi Tín, Nguyễn Ngọc Bích, Đinh Quang Anh Thái, Trần Gia Phụng,…v.v….. Đã cùng nhau giúp sức cho bọn cộng sản trong nước tạo ra cuốn DVD “Sự thật về hồ chí minh”.

 

Ngay bây giờ, quý Đồng bào và Kiều bào có thể xem lại cuốn DVD này sẽ phát hiện ra 2 dụng ý chính của chúng:

1. Chúng ta lầm tưởng bọn chúng kể tội Hồ chí minh. Nhưng không, thực chất là bọn chúng đang bảo vệ cho một tên “thái tử đảng” con ruột rơi rớt của Hồ chí minh. Dã tâm của bọn chúng là muốn sử dụng đứa con ruột này của Hồ chí minh đưa nó lên “ngai vàng”, để bọn chúng đứng sau nhiếp chính giựt dây phục vụ mưu đồ lợi ích nhóm, bè phái chính trị của chúng.

Lam Việt dám khẳng định điều này 100%, nếu quý vị chịu khó xem xét kỹ, vì bọn chúng thực chất không hề xúc phạm nặng nề Hồ Quang mà còn đồng thanh đòi quyền lợi và bảo vệ cho đứa con rơi này của Hồ Quang.

2. Để đưa được tên “thái tử” này lên ngôi vua, thì bọn chúng cần phải khẳng định tên “Thái Tử” này là gốc Việt tại Nghệ An. Điều này cho thấy, nội bộ của chúng hoàn toàn biết rõ Nguyễn Ái Quốc đã chết, và Hồ Quang là Trung cộng nên bọn chúng phải cố gắng bóp méo lịch sử để xác nhận rằng Hồ Quang là cháu nội Hồ Sĩ Tạo, người Nghệ An – Việt Nam.

Vụ việc Trần Gia Phụng tham gia cuốn DVD với tư cách ‘sử gia’ để nhằm làm tăng tính thuyết phục trong dân chúng rằng Hồ Quang đích thực là người Nghệ An để dễ bề lừa phỉnh người Việt Nam. Bọn chúng đã bịp bợm, bịa đặt ra câu chuyện Hồ Quang là cháu nội Hồ Sĩ Tạo từ một câu chuyện tự bịa ra của một thằng cộng sản khác. Tất cả đều có bằng chứng giá ttị lịch sử.

 

Giai đoạn từ năm 2006 đến năm 2016 tại Việt Nam, chúng ta thấy rất rõ chỉ vì tham vọng quyền lực của phe nhóm. Mà bọn Chu Hảo, Nguyễn Quang A cùng những tên tự nhận là giáo sư, tiến sĩ sẵn sàng bóp méo lịch sử, tự tạo ra những bằng chứng lịch sử giả tạo chỉ vì một mục đích duy nhất, phục vụ mưu đồ lợi ích cá nhân: Đó là tranh giành chiếc ghế đầu đảng tổng bí thư.

 

Ta có thể thấy 3 bức tranh rất rõ nét:

1. Trương Tấn Sang muốn lên ghế tổng bí thư, nên đã xúi bọn Nguyễn Quang A nổi loạn quậy phá, chỉ đạo Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Ngủ tấn công đối thủ chính trị là Nguyễn Tấn Dũng, chỉ đạo Cù Huy Hà Vũ thưa kiện Nguyễn Tấn Dũng. Vi mục đích muốn đánh gục Nguyễn Tấn Dũng, mà bọn chúng sẵn sàng phá nát nền kinh tế Việt Nam, đẩy hàng trăm ngàn doanh nghiệp tư nhân vào cảnh phá sản, thất nghiệp tăng cao. Bọn chúng còn lừa đảo cả việc biểu tình chống Trung Quốc để giúp Trương Tấn Sang bắt nhốt những ai chống đối đảng cộng sản của chúng, lập công cho Trương Tấn Sang giành chức tổng bí thư. Chưa dừng lại ở đó, Chu Hảo và đồng bọn còn tích cực vận động nhất thể hóa tổng bí thư vào chủ tịch nước để tăng quyền lực và sức mạnh cho Trương Tấn Sang, nay chuyển giao quyền lực lại cho Nguyễn Xuân Phúc. Năm 2013, bọn chúng tự mãn cho bọn chúng câi quyền cướp quyền lập hiến của dân.

2. Song song với việc tranh giành quyền lực cho chính Trương Tấn Sang, thì bọn chúng còn muốn triển khai song song một phương án dự phòng an toàn hơn để tranh giành quyền lực. Đó là bọn chúng đã cấu kết với Nguyễn Ngọc Bích và bọn cộng quân ly khai tự nhận cộng sản phản tỉnh, bọn chúng cố ý làm ra cuốn DVD về Hồ Quang, nhưng chủ ý chính lại muốn đảng cộng sản Việt gian phải “thừa nhận” đứa con rơi của Hồ Quang mà bọn chúng đang cưu mang, để bọn chúng đưa lên ghế “Thái Tử Đảng” làm con rối cho bọn chúng giật dây và tranh giành quyền lực của chúng.

Để diễn tốt 2 mục tiêu trên, thông qua tên Nguyễn Ngọc Bích, bọn chúng đã cài cắm được tất cả phe nhóm của chúng vào các đài VOA, RFA, BBC, RFI. Và hang ổ chính, đầu não của bọn chúng chính là báo Người Việt, SBTN,..v.v…. Bọn chúng liên tục dùng các đài, báo này viết bài PR quảng cáo cho Trương Tấn Sang, làm công cụ để tấn công Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Sinh Hùng.

3. Song song đó, bọn chúng còn lập ra các trang blog như anhbasam, danluan, danlambao, quanlambao, biendong, Bô Shit,…v.v….. Nhằm diễn một vỡ kịch về 2 chữ “DÂN CHỦ”, mua cho đồng bọn của chúng những giải thưởng nào là báo chí, nhân quyền, tự phong đại diện dân, đại diện cho các tổ chức xã hội dân sự..v.v…. Bọn chúng ảo tưởng về một người đại diện của bọn chúng khoác trên người nào là giải thưởng nhân quyền sẽ tiến cử tranh giành giải Nobel Hòa Bình, rồi sau đó dựa vào những chiếc áo ấy sẽ trở thành “Tổng thống” bù nhìn cho bọn chúng giật dây, thời hậu cộng sản Trọng Lú. Như trong chính hiến pháp tặc 72 năm 2013 bọn chúng đã giả tâm cướp đoạt của nhân dân.

 

Với 3 phương án công khai tranh giành quyền lực về cho phe cánh như đã mô tả bên trên. Bọn Chu Hảo, Nguyễn Quang A, Nguyễn Ngọc Bích đắc thắng, chúng nghĩ rằng với những kế sách đó, bọn chúng không bằng đường này thì cũng bởi đường kia mà phe cánh bọn chúng sẽ trở thành độc tài kiểu mới trên đất nước Việt Nam.

Nhưng bọn chúng đâu biết rằng, những kế sách ấy của chúng đều là sự ấu trĩ, ngu dốt, bị lộ bài ngay từ những ngày đầu thực thi.

 

Thời gian sau này, quý vị đồng bào và kiều bào hẳn đã thấy rõ sự thất bại nặng nề của bọn chúng. Dẫn đến việc bọn chúng bị dồn vào bước đường cùng buộc phải hét lên rằng: TỤI TAO LÀ ĐỆ TỬ CHÁNH GỐC CỦA HỒ CHÍ MINH, NÊN THẰNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG PHẢI TRẢ GHẾ LẠI CHO TỤI TAO.

Đấy là câu trả lời cho cái gọi là ‘Ngụy tạo Tam Quyền Phân Lập’, lừa đảo Dân Chủ, bịp bợm về Nhân Quyền.

 

Lộ rõ bản chất là một đám lòi sĩ thú vật, chỉ biết sống ăn bám vào Hồ Quang để trục lợi địa vị và quyền lực. Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin và sự mong mỏi giải giáp cộng sản trong dân mà chà đạp ngoi lên làm độc tài kiểu mới.

 

Bản hiến pháp 72 năm 2013 của bọn chúng đã nói lên tất cả dã tâm và đường đi của bọn chúng.

 

Đáng tiếc thay cho những người Việt Nam, VNCH chỉ vì nhẹ dạ đã để cộng sản Việt Gian lừa dối lần thứ 2. Nay mọi sự đã quá sáng tỏ và tỏ tường.

 

Vì lợi ích nhóm chính trị, quyền lực độc tài, mà con người ta sẵn sàng bóp méo giá trị lịch sử của một dân tộc, tự nhận là trí thức để phục vụ lợi ích đê hèn, cặn bã, tự nhận là đấu tranh vì dân chủ vì nhân quyền. Bọn chúng thừa biết Nguyễn Ái Quốc tức Nguyễn Tất Thành đã chết năm 1932, nhưng bọn chúng sẵn sàng dựng một người đã chết làm cho sống lại bởi một hình nhân khác tên là Hồ Quang, chỉ vì mục đích phục vụ nhu cầu quyền lực phe nhóm chính trị của họ. Một thứ chính trị bẩn thỉu.!

 

Emmanuel: Thiên Chúa ở cùng chúng ta.

.

——————-

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt

Bình luận về bài viết này