Lê Hiếu Đằng và trò xảo trá với đảng DCXH

Hẳn chúng ta ai ai cũng biết Lê Thăng Long sau khi ra tù trong vòng chỉ có vài ngày đã dựng lên một cái blog là phong trào con đường “bán nước” Việt Nam với chủ trương sửa sai cho đảng cộng sản.  Với hàng loạt những quy tắc, những điều lệ,..v.v…..

Riêng, Lê Hiếu Đằng từ sau “nằm bịnh” đã cho ra không biết bao nhiêu là bài viết, bài phỏng vấn trên RFA, RFI, BBC quanh việc lập đảng DCXH. Tuy nhiên, quý đồng bào và kiều bào có nhận ra điều gì lạ bất thường ko.???

Vâng, chính xác…. ai cũng nói ngay: Tay cộng sản này chưa “đốt” thẻ đảng viên đảng cộng sản, chưa đưa ra điều lệ đảng DCXH, chưa tuyên bố thành phần đảng viên điều hành đảng DCXH.!

Như vậy, trong những ngày qua nguồn tin cung cấp cho Lamvietblog là khá chính xác: Bọn cộng sản này đang giàn dựng một màn kịch lập đảng đối lập để giành lấy TPP thông qua cái gọi là “cải thiện nhân quyền”.

Đã có rất nhiều người chia sẽ với Lamvietblog vấn đề rất lý thú sau đây:

– Lê Hiếu Đằng đang sống bằng lương hưu của cộng sản phát cho hàng tháng, lấy quái đâu ra tiền mà lập đảng chính trị mới.!

– Chính vì còn ăn lương hưu – lương nai của cộng sản nên ổng cũng đang giả nai múa phụ họa cho vở kịch lập đảng DCXH khoa trương cho cộng sản “cải thiện nhân quyền” để lấy TPP.

– Chính vì còn ăn lương hưu của cộng sản, nên…… đồng tiền của đảng cộng sản đổ vào đảng DCXH thông qua Lê Hiếu Đằng là một dấu chấm hỏi rất lớn.!!!

– Mấy thằng cộng sản già khú đế khác cũng ăn lương hưu của cộng sản mà sống vất vưởng hàng tháng…. Bài đặt tuyên bố lập đảng đối lập với đảng cộng sản thì lấy gì chúng nó bỏ vào mồm hàng tháng.?

– Đã là cộng sản và cựu đảng viên cộng sản sẽ đồng nghĩa khó lòng nhận được tài chính từ kiều bào hải ngoại….. thế, bỏ cộng sản rồi mấy tay cộng sản này sẽ tự cô lập chính họ vì có mấy ai mà tin cộng sản nói đâu.

Ơ…. hóa ra tuyên bố lập đảng dân chủ xã hội chỉ cho vui thôi ư, để đánh bóng tên tuổi cho Lê Hiếu Đằng khi gần đất xa trời. Lại một trò bịp của cộng sản.!

Đấy, chỉ mới nói về vấn đề tài chính, lương hưu – lương nai.

Kế tiếp, nói về vai trò từ bỏ đảng viên đảng cộng sản và đốt thẻ đảng:

– Kể từ trước rằm cô hồn đến sau rằm cô hồn, Lê Hiếu Đằng cũng có cắt bỏ thẻ đảng, đốt sổ đảng viên đảng cộng sản đâu.! Hắn ta vẫn còn giữ đấy thôi.

– Tài sản mà hắn hiện có, là do công trạng theo cộng sản mà có, con cháu của hắn làm việc trong cơ quan nhà nước cũng do công trạng của hắn mà hưởng sái… Thế mà mấy ngày nay có thấy giới truyền thông nói gì về hành động bỏ đảng cộng sản của hắn ta và gia đình của hắn ta đâu.

– Đấy, những tay cựu đảng viên cộng sản khác cũng có đem huân huy chương chiến công ra đập bỏ, đốt bằng khen chống pháp diệt Mỹ đâu nào…. Họ vẫn còn giữ và bảo tồn công trạng với cộng sản đấy thôi… Có ai dám từ bỏ tuổi đảng viên đảng cộng sản đâu nào.!!!!

-Đấy, sau 4 năm lập ra biểu tình chống đường lưỡi bò, chửi bới cộng sản….. Thế mà bọn Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Quang A, Chu Hảo,…v.v….. Có đốt thẻ đảng viên, có từ bỏ đảng cộng sản đâu nào.!!!

Vân vân và vân vân….. Ơ hay, không từ bỏ đảng cộng sản mà vẫn còn ăn lương hưu của đảng cộng sản ban cho thì lấy cái “đếch” chi mà lập ra đảng DCXH…. Thế hóa dza đảng DCXH sẽ sống bằng tiền của đảng cộng sản rót vào.!!!

 

Ôi, thế mới khốn nạn ấy chứ.! 2 cái đảng mẹ nuôi đảng con.!!!

 

Ấy, hơn tuần nay các báo lề phải “lên án” chuyện lập đảng DCXH và gọi Lê Hiếu Đằng là đồng chí X có tư tưởng thoái hóa chỉ là màn kịch của báo lề phải hổ trợ cho các báo cánh tay trái tạo scandal rẻ tiền để đánh bong cho Lê Hiếu Đằng mà thôi….. Họ vờ vịt “tấn công” Lê Hiếu Đằng để giúp nhóm IDS đánh bóng tên tuổi cho LHĐ mà thôi. Chứ nào có dám bắt tù LHĐ.

Đó là một vở nhạc kịch bên đánh trống, bên thổi kèn và Lê Hiếu Đằng cùng với vũ đoàn RFA, RFI, BBC múa phụ họa xây dựng hình ảnh cho diễn viên múa chính Lê Hiếu Đằng…. Một con vịt cộng sản xấu xí khi sắp chết lại hóa thiên nga.

Theo Lamvietblog thấy, nhóm các Blogger tự do của Danlambao tuyên bố lập đảng DÂN CHỦ TỰ DO còn có nhiều ý nghĩa hơn là sắp đặt cho thằng cộng sản Lê Hiếu Đằng và đám cộng sản già khú đế sống vật vả nhờ vào tiền hưu của cộng sản mà đòi đối lập và từ bỏ cộng sản.!!!

Lamvietblog tôi xin kính với Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Huệ Chi, Tương Lai và Lê Đăng Doanh…. Các ông chỉ là những tiến sĩ giấy chuyên ngành kinh tế xã hội chủ nghĩa, những tay cố vấn làm tụt hậu xã hội, chứ không phải là những nhà soạn kịch, và cũng không là những biên đạo múa tài ba.! Thế nên, những vỡ chính trị kịch của các ông soạn ra đều là những vỡ diễn ‘kệch cỡm kịch’ với một sự phân vai quá ư là tệ hại, lại tuyển thêm ba đoàn múa RFI, RFA, BBC phụ họa bị trật nhịp khi họ chỉ là những nhà báo chứ không là những diễn viên thiên tài.

Lamvietblog tôi xin các ông, hãy hạ màn ‘kệch cỡm kịch’ và bồi hoàn “tiền vé” lại cho đồng bào và kiều bào đã lỡ lòng ủng hộ các ông, những trí tặc của xã hội.!

Vỡ diễn con vịt đen Lê Hiếu Đằng và cái chết của thiên nga trên sân khấu kệch cỡm kịch IDS đến đây là kết thúc.!

.

.

———————-

Lamvietblog – Người Đại Việt.

Bình luận về bài viết này