Nghiên cứu về nhân dạng hcm – N.T.Minh Khai biết rõ Hồ Tập Chương đóng vai Lin

Xem thêm về một số trang báo tiếng Pháp xưa (1929 – 1932) viết về những vấn đề liên quan đến việc Nguyễn Ái Quốc bị bệnh ho lao, bị bắt năm 1929 và chết năm 1932 (Lưu Ý các trang báo tiếng Pháp): https://lamvietblog.wordpress.com/2018/09/02/tat-ca-ve-nguyen-ai-quoc-vao-nam-1932-co-bai-bao-xac-nhan-sinh-nam-1892/

 

Lời nhắc mỗi đầu bài: Lời nhắc ghi nhớ cho toàn dân Việt Nam, toàn đồng bào, toàn kiều bào và đại dân tộc Việt Nam (Đại Việt) được nắm rõ.

Nội bộ đảng cộng sản Việt Nam từ năm 1969 đến nay chia làm hai phe:

1. Phe chủ nghĩa xã hội theo Lenin của Lê Duẩn, nay là phe của Nguyễn Tấn Dũng.!

2. Phe chủ nghĩa cộng sản theo Mao Trạch Đông của Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng, nay là phe của Trương Tấn Sang và Lú Phú Trọng và đám đệ tử nguyên viện IDS, Phạm Chí Dũng, Phạm Mạnh Hùng (Đặng Chí Hùng), Châu Xuân Nguyễn ở Úc,..v.v…. Và các tên cộng sản trong vai ‘phản tỉnh’ ở hải ngoại bị phe xã hội chủ nghĩa đàn áp sau năm 1979, sau sự thất bại của Võ Nguyên Giáp (cncs) mượn tay Đặng Tiểu bình dạy cho Lê Duẩn (cnxh) một bài học.!

Cả hai phe đang đấu đá tranh giành quyền lực nội bộ lẫn nhau, trong đó phe chủ nghĩa cộng sản theo Mao Trạch Đông đang ra sức đánh phe chủ nghĩa xã hội để thực hiện di sản của Hồ Tập Chương (tức hồ chí minh) bàn giao nhà nước VNDCCH cho đảng cộng sản Trung Quốc cai trị.! Đó là lý do vì sao Nguyễn Quang A và đồng bọn cncs bịa ra kiến nghị 72 và hiến pháp 72 để sửa tên nước trở về VNDCCH vào tháng 2/2013.!

Vậy nên, chính mỗi người dân Việt Nam cần phải lưu ý để biết và nắm rõ tình hình chính trị ở quốc nội trong công tác giải giáp cộng sản khỏi vị thế độc tài, hại dân và  toàn dân chúng ta cần phải chống đảng cộng sản Việt Gian đến cùng.! Thay đổi thể chế đi theo nền Dân Chủ Cộng Hòa, tôn trọng tự do và Nhân Quyền.!

Lam Việt,

……..

Lamvietblog đã giành nhiều tháng nghiên cứu và tìm hiểu các tài liệu về nguyễn tất thành và hồ chí minh  (hồ tập chương).

Kết quả rút ra được các đặc điểm nhận dạng sau để xác định hồ chí minh chính là hồ tập chương mà không phải là nguyễn tất thành.!!!

Có 4 đặc điểm nhận dạng chính:

1. Nốt ruồi

2. Vành tai trái và phải, dái tai (phần da dưới tai), độ dài và độ lệch của 2 tai

3. Phần miệng

4. Lai lịch của nguyễn tất thành, hồ tập chương và hồ quang.

Kết hợp 4 yếu tố kể trên, Lamvietblog dám khẳng định 100% hồ chí minh chính là hồ tập chương, và Nguyễn Thị Minh Khai hoàn toàn biết rõ Hồ Tập Chương đóng thay Nguyễn Tất Thành.

Xem hình dưới đây:

A. Nguyễn Tất Thành

NAQ 1921b     hcm1930

Nguyễn Tất Thành năm 1921 và năm 1930

(Click chuột trái vào hình để xem ở độ phân giải cao thể hiện rõ từng chi tiết)

* Chú ý nhận dạng khuôn mặt:

NAQ 1921d

1. Nốt ruồi:

– Nguyễn Tất Thành có các nốt ruồi đặc trưng ở giữa 2 chân mày, trên đỉnh mũi, trên gò má, dưới mí mắt dưới, dưới cằm. Hồ Tập Chương không có các nốt ruồi ở những vị trí kể trên.!

– Phía thái dương bên phải của Nguyễn Tất Thành không có nốt ruồi, nhưng Hồ Tập Chương lại có một nốt ruồi rất to ngay thái dương bên phải.!!!

2. Vành tai + dái tai

– Nguyễn Tất Thành có vành tai trái phía trên vễnh ra sau – nổi cục trên đỉnh vành tai, dái tai trái + dái tai phải tròn trịa.

– Vành tai phải và vành tai trái của Nguyễn Tất Thành đều tròn, vành tai phải móp nhẹ trên đỉnh, nhưng vành tai phải của Hồ Tập Chương bị cong vênh rất rõ trên đỉnh và đỉnh vành tai phải nhọn. Cả 2 dái tai trái và dái tai phải của Hồ Tập Chương đều nhọn hơn của Nguyễn Tất Thành.!

B. Hồ Tập Chương

HCM 1957 hcm-dtb

hcm2 hcm6 hcm-life 1968

Hồ Tập Chương có nốt ruồi rất to ở vùng thái dương bên phải, nhưng Nguyễn Tất Thành thì không có

Đỉnh vành tai phải của Hồ Tập Chương bị móp nhiều và dái tai cả bên trái lẫn bên phải đều nhọn, không tròn như của Nguyễn Tất Thành, hình chứng minh:

nhan dang hcm

nhan-dang-hcm2

Portrait of Ho Chi Minh

29 May 1969, Hanoi, North Vietnam — Hanoi, N. Vietnam: Ho Chi Minh, President of North Vietnam. — Image by © Bettmann/CORBIS

 

hcm3

Ảnh chụp Hồ Tập Chương năm 1965, nhân dịp sinh nhật 75 tuổi, độ sắc nét của hình cho thấy trên khuôn mặt của Hồ Tập Chương hoàn toàn không có những nốt ruồi như của Nguyễn Tất Thành ở các vị trí giữa 2 chân mài, trên đỉnh mũi, trên gò má trái và dưới cằm.!!!

C. VỀ TIỂU SỬ:

Nguyễn Tất Thành tự khai sinh tại Vinh, 1892

hcm-donxinhoc

Thế nhưng, vì một lý do gì đó trong quá trình đóng thay Nguyễn Tất Thành mà Hồ Tập Chương lại khai ông ta sinh năm 1890.!!!

Hồ Tập Chương sinh tại Đồng La, Đài Loan ngày  11/10/1901.

So yeu ly lich Ho Quang 1939 - 38 tuoi

Theo tài liệu từ chính bảo tàng hồ chí minh xác nhận thông tin về Hồ Quang như sau:

‘Sơ yếu lý lịch Hồ Quang (tức chủ tịch hồ chí minh) tại lớp huấn luyện Nam Nhạc thuộc tỉnh Hồ Nam. Năm 1939, Hồ Quang phụ trách điện đài – 38 tuổi – Quảng Đông – Thiếu Tá – tốt nghiệp đại học Lĩnh Nam – Giáo viên trường trung học. Biết ngoại ngữ, quốc ngữ’

Năm 1939 mà Hồ Quang 38 tuổi, tức là hoàn toàn trùng khớp với hồ sơ của Hồ Tập Chương sinh năm 1901, nhỏ tuổi hơn Nguyễn Tất Thành (Nguyễn Sinh Cung).

Chính vì Hồ Tập Chương – tức Hồ Quang – hay còn gọi là hồ chí minh sinh năm 1901 đồng nghĩa nhỏ tuổi hơn Mao Trạch Đông (1893), nên hồ chí minh trong hành động cũng như lời nói luôn nhún nhường Mao Trạch Đông, suy tôn Mao Trạch Đông là anh.!!!

Nếu là một con người thật thì Mao Trạch Đông phải nhún nhường Nguyễn Tất Thành.!!!

D. Nguyễn Thị Minh Khai biết rõ Hồ Tập Chương là Lin đóng thay Nguyễn Tất Thành.

Theo nhiều tài liệu cho thấy, năm 1930 – 1931 Nguyễn Thị Minh Khai có sang Hồng Kông để gặp Nguyễn Tất Thành, sau đó Nguyễn Thị Minh Khai và Nguyễn Tất Thành đều bị bắt, riêng Nguyễn Tất Thành thì bị chết vào năm 1932 vì bệnh lao.

Năm 1935, nhân dịp đi cùng với Lê Hồng Phong và nhiều vị khác sang Liên Xô dự khai mạc đại hội cộng sản quốc tế, Nguyễn Thị Minh Khai có khai báo ngập ngừng là vợ của Lin (bí danh của Nguyễn Tất Thành – nhưng thực tế là Hồ Tập Chương).

Đến khi gặp được Lin, Nguyễn Thị Minh Khai phát hiện Lin không phải là Nguyễn Tất Thành, mà đó chính là Hồ Tập Chương, nên Nguyễn Thị Minh Khai đã làm giấy đính hôn luôn với Lê Hồng Phong ngay tại Moskva năm 1935.!!!

Vì Hồ Tập Chương bị Nguyễn Thị Minh Khai biết rõ không phải là Nguyễn Tất Thành, nên sau năm 1935 Hồ Tập Chương trốn ở Trung Quốc không dám về nước. Đến tận năm 1940 khi biết tin Nguyễn Thị Minh Khai và Lê Hồng Phong bị bắt thì đến đầu năm 1941 Hồ Tập Chương mới dám về nước lấy tên là Già Thu, sau đó Nguyễn Thị Minh Khai bị xử bắn mà không ai cứu.!!!

Như vậy, có thể nói Nguyễn Thị Minh Khai là người biết rõ nhất Hồ Tập Chương không phải là Nguyễn Tất Thành.!!! Và Hồ Tập Chương tìm cách trốn tránh Nguyễn Thị Minh Khai.!!!

Về sau, có lẽ trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam cũng biết rõ Hồ Chí Minh không phải là Nguyễn Tất Thành, nên Lê Duẩn đã ‘tạo phản’ lại Hồ Chí Minh, trong khi đó võ banh giáp lại cúi đầu làm chư hầu cho Đặng Tiểu Bình, võ banh giáp mượn tay Đặng Tiểu Bình dạy cho Lê Duẩn một bài học vào năm 1979 nhưng bất thành.!!!

Thông qua nghiên cứu lại giá trị lịch sử và nghiên cứu về nhân dạng học, Lamvietblog dám khẳng định 100% hồ chí minh chính là Hồ Tập Chương, hay còn gọi là Hồ Quang mà chính đảng cộng sản Việt Gian đã xác nhận năm 1939 Hồ Quang 38 tuổi.!!!

Tìm đọc ‘Nghiên cứu đặc biệt về hồ chí minh’ 

Trong phần 1: Tìm ra sự thật Hồ Tập Chương (tức hồ chí minh) và đảng cộng sản Trung Quốc vào năm 1940 mật thám cho Pháp thủ tiêu các lãnh đạo đảng cộng sản Việt Mam lúc bấy giờ là: Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, Hoàng Văn Nọn,..v.v…..

Trong phần hai: Đi tìm chứng cứ lịch sử xác nhận về nguồn gốc thật của hồ chí minh.

.

.

————

Lamvietblog – Người Đại Việt.

Bình luận về bài viết này