“Nghi án”: Màn kịch Anhbasam bị hack.???

Chuyện blog anhbasam bị hack mà không phải là BauxitVN trong thời điểm này, e là có vấn đề:

1./ Trước đây trang blog Anhbasam tự tán dương “hiến pháp 72” được viết ra bởi những người có trí tuệ hàng đầu Việt Nam, là không có đụng hàng với bất kỳ bản hiến pháp nào trên thế giới.

2./ Cũng trong cái sự vụ “hiến pháp 72” không đụng hàng này mới lòi chành, nhóm 72 người này muốn người khác, hoặc nhóm khác phải “tôn trọng tác quyền”, phải “trích dẫn nguồn”… Hóa ra quyền lập hiến và hiến pháp cũng phải có tác quyền cơ đấy.!!

Điều này thể hiện cho thấy, chỉ có sự vụ lợi cá nhân cho nhóm lợi ích của 72 người tự xưng tự quyết là 72 “trí thức đi đầu” mà thôi, chứ chẳng có vì lợi ích của toàn xã hội…  Hiến pháp được “khai sinh” ra để phục vụ cho lợi ích chung của cả một đất nước, thế nhưng cái sự ấu trĩ của nó hiện rõ ra ở đây là đi ‘đòi tác quyền‘ thì đó có nhằm phục vụ lợi ích chung nữa không.???

Xin thưa: Đòi tác quyền lập hiến thì có là “72 tên lập hiến tặc”

3./ Mấy ngày gần đây khi xuất hiện bài phỏng vấn của bác sĩ Phạm Hồng Sơn, đồng thời có thêm bài phản biện của cô Phạm Thị Hoài dường như không đứng về phía “72 tên lập hiến tặc” đòi tác quyền hiến pháp 72 này, thì Anhbasam liên tiếp có khá nhiều bài chỉ trích khá nặng đối với BS. Phạm Hồng Sơn và cô Phạm Thị Hoài.

Dân chủ và tự do ngôn luận, thì người dân có quyền phản biện và nói lên tiếng nói đối lập đúng không quý vị.???

Vâng, đúng là như thế phải có tiếng nói đối lập, nhưng khi người ta phản biện không ủng hộ họ (nhóm 72 người) thì họ lại bảo người ta là tay chân cộng sản, là đả phá phong trào dân chủ của nhân dân, của dân tộc.

Thậm chí, Tương Lai trả lời phỏng vấn trên RFI: “Việc đóng góp ý kiến vào bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 đang dần dần trở thành một phong trào đòi dân chủ ở Việt Nammà đi đầu là giới trí thức

  .
Phong trào đòi dân chủ ở Việt Nam đã có từ thời mấy người đảng viên cộng sản này còn tại chức, và thậm chí từ khi mấy tên bịp bợm này còn chưa ra đời, chứ chẳng phải việc đóng góp ý kiến sửa hiến pháp 1992 mới là thời điểm “dần trở thành một phong trào đòi dân chủ ở Việt Nam”.!
 .
 .
Và cái việc tranh đấu dân chủ này đã có rất nhiều người dân không phải là trí thức đã bị bắt vào tù, bị nhục hình từ rất lâu rồi chứ chẳng phải do trí thức  (72 người) đi đầu này tạo ra sau khi bị mất quyền, mất chức trong những năm gần đây…..!!
 .
Những người dân khác còn bị vào tù vài năm đến trên chục năm, vậy đám bịp bợm này có ai bị bắt chưa.???
.
Chính vì bịp bợm với nhân dân nên ko bị bắt, vì cùng 1 giuộc đảng cộng sản mà ra.!!!
 .
 Trên các blog hiện nay xúm nhau chửi mấy tay tiến sĩ và GS.TS cộng sản khen ngợi điều 4 hiến pháp…. Tại sao không một ai cho ông Tương Lai này vài “cục gạch”, hay vài đế giày vào mồm vì phát ngôn “phân biệt tác quyền” như thế.???
.
Phải nhờ có “trí thức đi đầu” phản biện đưa ra kiến nghị 72 và dự thảo hiến pháp 72 mới dần trở thành một phong trào dân chủ ở Việt Nam ư.???
.
4./ Ngay trước khi “72 lập hiến tặc” này đưa ra thư kiến nghị và hiến pháp 72, tôi và một số người đã cảnh báo đây là màn kịch của đảng cộng sản Việt Nam lập ra sẽ kết hợp với nhóm “72 lập hiến tặc” này để dụ người dân quốc nội chống đối đảng cộng sản lộ diện. Sau khi thông qua nhóm “72 kiến nghị tặc” này đã dụ dỗ thành công được rất nhiều Blogger bấy lâu nay ẩn danh phải lộ mặt trong sự vụ kêu gọi xuống đường biểu tình chống Trung Quốc (mà không chống Đài Loan).
.
Vâng, đã có rất nhiều blogger tranh đấu ẩn danh bị bắt trong khi những tên cầm đầu “tặc” này lại bình an vô sự.
.
Tôi và một số người đưa ra cảnh báo từ sớm thế nhưng, không ai tin điều này… Để đến nay, tên hề Anhbasam đã đệ nạp danh sách chi tiết những người đã ký tên phúc quyết hiến pháp 72 cho chính quyền đảng cộng sản Việt Nam, núp dưới vỏ bọc Blog bị hack và xóa sạch bài viết, lẫn bị hack cả e-mail.
.
Việc làm này có 2 cái lợi:
.
1. Xóa hết những dữ liệu, bài viết gây hại cho nhóm “72 lập hiến tặc”. Đang bị đồng bào dần phẩn nộ phản đối.
.
2. Danh chính ngôn thuận trao danh sách chi tiết những người chống cộng sản Việt Nam cho cơ quan an ninh của đảng mà không sợ mang tiếng, vì blog bị hack mà…. ai bắt tội nào.!
.
.
Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.
.
Chúng ta đã bị “72 tên lập hiến tặc” là đảng viên cộng sản này bịp bợm.!
.
Vì sao BauxitVN không bị hack xóa sạch mà lại là anhbasam.???
.
Vì BauxitVN còn đang nổi trong vụ án cảng Kê Gà, là trí thức đã có công phản biện Bauxit Tây Nguyên… Đồng thời, vẫn phải để BauxitVN hoạt động để còn mà lấy thêm chữ ký phúc quyết của đồng bào cho hiến pháp 72. Chứ nếu dẹp luôn BauxitVN thì sao mà lấy chữ ký Phúc Quyết đây.???
.
Thế rõ khổ, sau khi anhbasam được tuyên bố bị hack và nhấn mạnh đã bị xóa hết bài viết, chính điều này đồng thời kích động nhân dân ký tên phúc quyết cho hiến pháp 72 nhiều hơn nữa, nhanh hơn nữa, chứ ì ạch như hiện nay thì biết bao giờ được 4 triệu chữ ký.!!!
.
Rõ khéo vẽ trò, một viên đạn mà bắn gục cả đám nhạn.!!! Kễ cũng tài…… Tài bịp bợm nhân dân.!
.
Đã nói là: Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm.
.
Chính cái chuyện lập công dụ được các blogger ra mặt khi kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc, chính cái chuyện dụ được đồng bào quốc nội ra mặt chống cộng sản trong cái chuyện ký tên phúc quyết hiến pháp 72…. Nên đáp lại  là phần thưởng “72 lập hiến tặc”, “72 kiến nghị tặc” này không bị thó vào tù, mà vẫn cứ phây phây bên ngoài… Trong khi từ sinh viên đối lập cho đến blogger đối lập đều bị bắt tù đày, bị đuổi việc.
.
Đây cũng giống như một lời hứa, các bác càng làm lộ ra nhiều người chống đảng cộng sản hiện tại thì về sau khi các bác được tham gia chính trị đa đảng xã hội chủ nghĩa sẽ có nhiều cái lợi, khi đó khỏi phải mất công tìm và diệt nữa vì danh sách có sẵn rồi.
.
Nguyễn Xuân Diện không đăng tải về cái chết thân mẫu chị Tạ Phong Tần và vẫn trơ trơ, vẫn phây phây ở viện hán nôm mà không như anh Nguyễn Đắc Kiên là đủ hiểu rồi quý vị nhỉ.!!!
.
Nói tóm lại, việc anhbasam xóa dữ liệu blog không phải là bị hack mà là một việc làm mờ ám để che dấu cho những hành động đi ngược lại dân chủ, nhân quyền và lập hiến nhằm làm cho đồng bào động lòng mà đi theo cộng sản về hưu tung hô là “trí thức của nhân dân”.!!!
.
Tại sao đầu rắn (BauxitVN) không hack mà đi hack da rắn (anhbasam).??? đảng cộng sản Việt Nam điên chắc.???
.
Ấy, chưa hết, khi nổi lên làn sóng đồng bào đòi “72 lập hiến tặc” kia phải nói rõ ai đã chấp bút thư kiến nghị 72 – hiến pháp 72 trong danh sách 72 người, thêm báo Đoàn Kết gì đấy hô là chữ ký giả tạo… Thế là kết hợp tiện cả đôi đường, tung ra màn kịch hack “da rắn anhbasam” để viết ra bài báo hô hoán lên có một thế lực thù địch nào đó đang chống phá phong trào dân chủ của nhân dân đòi người chấp bút kiến nghị 72 và hiến pháp 72 ra mặt.
.
Gớm khéo vẽ trò, từ bên Đông gom qua cả bên Tây, từ dân chủ đối lập gom chung vào lề đảng thù địch rồi hô hoán chung là phản động chống phá phong trào dân chủ do trí thức tạo ra ở Việt Nam, vẫn giữ vai trò là nạn nhân bị tấn công.
.
Khiếp, thế này mà bảo là dân chủ và tự do ngôn luận… Tự do ngôn luận gì mà có ai phản biện đối lập là giảy nảy đùng đùng vơ đũa cả nắm PHẢN ĐỘNG chống phá phong trào dân chủ đi ngược lại lợi ích của nhân dân và dân tộc.”
.
Văn phong có 1 kiểu… đảng viên cộng sản cứ như học thuộc lòng phát ra.!!! Thay cụm từ “đảng và nhà nước” thành “phong trào dân chủ“.!!
.
.
.
Nguyễn Hữu Vinh là người công giáo mà….. Ôi dào ôi, lợi dụng là công giáo để dễ sách động giáo dân đi theo “72 lập hiến tặc”, chứ có mỗi đám đảng viên cộng sản IDS thì lấy ai mà nghe.
.
Thế có mâu thuẫn không khi vừa muốn dân phúc quyết hiến pháp 72, lại vừa hợp tác với an ninh.???
.
Câu trả lời: Không có gì là mâu thuẫn cả.!
.
Theo như lời tặc vương Nguyễn Đình Lộc là đi theo Marx mà không là theo ai khác.! Kiêm viêc phân biệt đảng viên tốt và đảng viên xấu có trong thư kiến nghị, thế nên tương lai Việt Nam sẽ có đa đảng hoạt động chính trị.
.
Cụ thể, là có tối thiểu 2 đảng, nhưng cùng sử dụng một bản tuyên ngôn độc lập của Hồ Chí Minh, cùng một quốc kỳ, quốc ca, quốc huy, cùng một xã hội chủ nghĩa.!
.
1./ Đảng cộng sản hiện hữu, theo Lenin và tư tưởng hồ chí minh.
2./ Một cái đảng gì mới đấy (trí thức vì dân, dân chủ nhân dân,..v.v…) theo Marx mà không là theo ai khác.
.
Thế nên để được cấp giấy phép hoạt động thì các bác đấy phải lập công với đảng cộng sản Việt Nam, phải túm cổ được càng nhiều dân chống cộng sản, chống chế độ xã hội chủ nghĩa càng nhiều càng tốt.
.
Đấy là nguyên do, chống Trung Quốc cho có hình thức chứ yêu nước gì khi không chống Đài Loan. Lãnh đạo “chống TQ” và biểu tình đấy, nhưng có bị bắt đâu…. toàn là bắt tù những người “ngây thơ” đi theo ủng hộ thôi.
.
Cái cụm từ : đảo chính có trong 46 triệu dân + 100 ngày. Là nhằm ám chỉ sắp đến ngày cái đảng đàn em của đảng cộng sản sắp ra đời ấy…. Chứ họ mà dám đảo chính gì.!!!
.

Năm 1960 có 18 người tổ chức nhóm họp tại khách sạn Caravel để đưa ra kháng thư phản đối trực tiếp chính quyền Ngô Đình Nhiệm.

.

1960 – 1963 là 3 năm, sau khi tiến hành đảo chính, thực thi được một xã hội dân chủ ở Miền Nam Việt Nam.!

.

Năm 2011, 2012, 2013 có 72 người nhân danh nhân sĩ – trí thức không dám viết kháng thư, mà chỉ là kiến nghị 7-11, 9-11, kiến nghị 72 nhu nhược…. Vì sao nhu nhược.? Vì cùng là đảng viên đảng cộng sản, vì biết trước cho dù viết ra sẽ không được áp dụng, không lắng nghe. Vì mấy cái “kiến nghị tặc” ấy được viết ra để bịp bợm nhân dân và mị dân chứ có phải dành cho đảng cộng sản Việt Nam đọc đâu.!!!

.

2013 cho đến năm nào thì nhóm 72 người, mà thực ra 15 người là chính này đợi đến bao giờ sẽ đảo chính đảng cộng sản Việt Nam đây.??? Đó chính là chờ đến năm nào cán được cột mốc thu nạp được tối thiểu 4 triệu chữ ký phúc quyết của đồng bào ấy mà. Tức là dụ được 4 triệu người dân chống cộng sản, chống xã hội chủ nghĩa ra nạp mạng.

.

Khéo, gọi là đảo chính cho vui, chứ thật ra đấy là chỉ tiêu để được đảng cộng sản Việt Nam cấp giấy phép chính thức hoạt động đa đảng xã hội chủ nghĩa ấy mà.!! Để không còn cái cảnh nội bộ bất hòa mất uy tín với dân, chẳng thà tách đảng ra làm 2 phe công khai sẽ bảo vệ được xã hội chủ nghĩa mà còn được tiếng với dân là có cải cách dân chủ. Chứ không thì dân nó lật cho cả thì mất toi xã hội chủ nghĩa.

.

Ông bạn tôi đùa rằng: À vâng, chiến tích 2 năm biểu tình chống Trung Quốc, “trí thức” dụ được hàng trăm blogger ra mặt, hàng chục blogger bị cộng sản bắt, kết tội và bỏ tù. Nay đến sửa đổi hiến pháp đã dụ ra được 9,000 dân. Khéo vẽ trò, nay mai có xúi đi biểu tình “lập hiến” trước quảng trường lăng chủ tịch rồi cho đoàn xe tăng vào cán bẹp hết, khỏi phải tống vào tù cho chật nhà tù. Phải tái dựng lại lịch sử Thiên An Môn của đàn anh China để làm vẻ vang đàn em chứ, cờ China chúng nó in đầy sách giáo khoa rồi đấy thôi, chuẩn bị ăn mừng sự hòa nhập Trung – Việt làm một, nên giờ phải giáo dục mẫu giáo và tiểu học biết mẫu quốc trước, để sau này chúng trẻ khỏi bị shock.!!!

.

Nhưng mà thú thật tội là tội dân quốc nội của mình dân trí còn thấp, họ lại càng tin là cộng sản đàn áp phong trào dân chủ do bởi “trí thức cộng sản” phát động ấy chứ, họ không tin đấy là cái bẫy của cộng sản làm ra.!!! Thế mới rõ khổ, lợi dụng cả trình độ dân trí mà trục lợi thì chỉ có cộng sản mà thôi.!

.

Gọi là “72 Lập Hiến Tặc”, hoặc “72 Kiến Nghị Tặc” không oan uổng tí nào.!

.

Thế nên lại phải nói: Đừng nghe cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm…

.
Đảng cộng sản Việt Nam gốc, hay đảng viên đảng cộng sản về hưu, trí thức cộng sản gì thì cũng chỉ là cộng sản mà thôi.!
.
Ối dào, chúng giả vờ ra báo in phản đối “trí thức”, “trí thức” vờ lên blog lên án lại… Chúng nó kẻ tung người hứng chứ có thiệt hại chi đâu (thiệt là thiệt tiền thuế của dân ấy, vừa nuôi cộng sản đương chức, vừa nuôi cộng sản về hưu), trái lại càng làm tăng thêm uy tín cho “trí thức cộng sản”, giúp trí thức cộng sản kiếm thêm vài cái giải thưởng tranh đấu dân chủ, nhân quyền để dễ bề bịp dân, dễ dụ dân vào bẫy. Cứ nhìn Nguyễn Xuân Diện mà so với Nguyễn Đắc Kiên thì thấy rõ. À, mà anh Kiên đã được cộng sản Nguyễn Quang A hứa cho 1 chân vào làm nhà xuất bản gì đấy. Khéo, cho vào đấy rồi cho sách vở, giấy đè bẹp chết rồi hô hoán lên tai nạn lao động thế là xong một kiếp người.!!!
.
.
Quả thật, tin cộng sản thì chỉ có chết, không bằng cách này thì cũng cách khác.! Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa, tất đều là cộng sản. Gớm.!!!
.
Mà kề cũng nhanh nhỉ, mới vừa qua năm rắn được mươi ngày mà anhbasam lột da rồi…. Khiếp thật.!!!
.
Nay mai gì, BauxitVN ra chỉ thị, thông báo cần xếp Lamvietblog vào hàng phản động chống phá phong trào dân chủ của nhân dân của dân tộc thì đến là khổ, nghiêm cấm dân chủ vào đọc và quảng cáo cho Lamvietblog thì mắc công toi.!!!
.
.
.
—-
Tôi sống như không được sống.
Vì đảng con sâu (CS) đã giành quyền sống thay tôi.
Lam Việt.

Bình luận về bài viết này