Cuội và cộng sản – Tích Xưa thời hiện đại

Chuyện xửa chuyện xưa, có một người tên Cuội có tài nói dối, lừa người. Có ông trọc phú nọ không tin tài lừa người của Cuội nên ông ta cho người gọi Cuội đến nhà và thách đố:

“- Nghe nói mày lừa người giỏi lắm, giờ tao ngồi ở đây – đố mày lừa cho tao ra ngoài cổng thì tao thưởng cho mày 5 quan, có người làm chứng.

Cuội ta gãi đầu gãi tai đáp:

– Ông ngồi ở đây, lại có đề phòng sẵn thì làm sao mà lừa ông ra ngoài kia được. Nếu ông ra đứng ngoài cổng tôi mới có cách lừa được ông vào nhà.

Nghe nói thế, lão trọc phú chạy ra cổng. Nhưng khi đến nơi, Cuội đã vỗ tay reo:

– Đấy tôi đã lừa được ông ra cổng rồi!”

 

Đó là một trong những mẫu chuyện dân gian để giải thích về ngạng ngữ “nói dối như Cuội”.

Ngày nảy ngày nay, có 72 tên cộng sản về hưu cũng có tài nói dối, lừa người không kém chi Cuội. Có một trang blog nọ gọi là Bauxite Việt Nam tuyên truyền lên án cộng sản Việt Nam đi theo con đường Marx – Lenin là không tưởng và có nhiều sai lầm. Thế nhưng họ lại bầu ra Nguyễn Đình Lộc trong một vai trò trịnh trọng và kêu ngạo “trưởng phái đoàn” – “đại biểu” của đồng bào đi trao kiến nghị 72 vào ngày 4-2-2013, để rồi ngày hôm sau là ngày 5-2-2013 trên BBC Việt ngữ Nguyễn Đình Lộc lại mạnh dạng hô to “Chúng tôi hiện giờ chỉ theo ông Marx mà không là theo ai khác”, kiến nghị và hiến pháp 72 của chúng tôi là theo Tam Quyền Phân Lập tổng thống là lãnh đạo. Thế nhưng trên VTV thì Nguyễn Đình Lộc lại chối chẳng biết gì về hiến pháp 72.

– Trước đây trang blog anhbasam thường hay chửi rủa Hồ Chí Minh, nhưng ngược lại trên Blog Xuandienhannom thì lại ca tụng Hồ Chí Minh…. Hồ Chí Minh cùng với tên  Võ Nguyên Giáp là 2 tên trùm tội đồ bán nước của dân tộc, cấu kết với Hán Tặc trung quốc lập nên cái gọi là đảng cộng sản Việt Nam, lừa người bằng 2 chữ Dân Chủ để tiến hành tàn sát Huế Mậu Thân 1968 và hàng vạn tội ác khác không thể kể hết.

Nhưng nay, trên trang Blog Bauxite VietNam lại trương thờ “thánh sống”  Võ Nguyên Giáp và chỉ theo Marx làm con át chủ bài bịp bợm nhân dân và đồng bào – chống lại chính phủ lập bàn thờ “phật chết” Hồ Chí Minh.

Ấy, yêu nước chống trung quốc mà lại tôn thờ Võ Nguyên Giáp – cái tên bán nước cùng với Hồ Chủ Tặc bợ đít Hán tặc lập ra đảng cộng sản Việt Nam, ôi khốn nạn thay cho lời “nói dối như cộng sản“.

Trăm năm bia đá cũng mòn – Cuội còn phải nể Giáp – Hồ làm trùm dối gian.!

Kể cũng lạ, sinh nhật Giáp thì Tấn Dũng mất tăm, sinh nhật Hồ thì Tấn Sang mai danh ẩn tích.! Chuyện chính trị kể cũng lạ.! “Thằng” nào cũng dựa hơi – tôn thờ 2 tên trùm bán nước.!

Vừa rồi Lamvietblog đọc được bài “PHẢN ĐỐI DTSĐHP TRÌNH QUỐC HỘI KHÓA XIII TẠI KỲ HỌP THỨ 5” mà thấy khôi hài vì 72 tên cộng sản diễn trò bịp quá hay.

Lamvietblog xin lấy mỡ nó mà rán nó:

Quá trình tổ chức xin chữ ký của nhân dân trên trang blog Bauxite Việt Nam cho kiến nghị – hiến pháp 72 trình bày trước nhân dân, được đánh giá “thực sự là đợt xin đễu chữ ký của nhân dân, sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân và bịp bợm cả hệ thống chính trị; đã có hơn 10.000 chữ ký của nhân dân với nhiều chữ ký ma lừa đảo – bịp bợm có tổ chức; chữ ký của nhân dân đã được tập hợp, tổng hợp một cách xảo trá, bịp bợm, không khách quan, và thiếu trung thực”. Nhưng trong thực tế, ai cũng thấy đợt lấy chữ ký cho kiến nghị – hiến pháp 72 kiểu này mang nặng tính hình thức, áp đặt và có hành vi lợi ích nhóm – chống đối phe phái nội bộ cộng sản quá lộ liễu. Mọi ý kiến về những điều cốt yếu khác với quan điểm hoặc ý muốn của nhóm 72 trí thức tặc đều không được chấp nhận, thậm chí không được công bố và thảo luận công khai trên blog anhbasam – xuandienhannom – bauxite Viet Nam, mà chỉ bị phê phán, quy kết một chiều là chống đối phong trào chủ dân độc tài kiểu mới. Không những các ý kiến hợp lý mang tính xây dựng của các tầng lớp nhân dân, mà cả một số quan điểm sát thực tế, hợp lòng dân từ phía các Blogger đối lập với nhóm 72 trí thức tặc như của nhóm Cùng Viết Hiến Pháp cũng đều bị bỏ qua, tranh công là nhóm trí tuệ tặc tiêu biểu độc quyền “sản xuất” ra hiến pháp với tam quyền phân lập giả tạo làm hoa mắt đồng bào và kiều bào. Thật đáng hổ thẹn khi kiến nghị – hiến pháp 72 chủ động thay tên nước là VNDCCH – nhắc nhớ một quốc thể bán nước với công hàm Phạm Văn Đồng ngày 14-9-1958.
.
Tóm lại có thể nói rằng: Sự bảo thủ đến ngoan cố của nhóm 72 trí thức tặc – hay còn gọi là trí tuệ bất nhất đang biến công việc hệ trọng về sửa đổi Hiến pháp thành một màn kịch chính trị, đấu đá nội bộ tranh giành quyền lực làm chủ nhân dân độc tài.!
.
Chúng tôi mong các vị trí thức tặc hàng đầu Việt Nam hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về những điều quan trọng của Hiến pháp 72 đang còn ý kiến khác nhau, yêu cầu trang blog Bauxite Việt Nam cùng với nhóm 72 trí thức tặc phải tôn trọng các ý kiến khác với kiến nghị – hiến pháp 72, thẳng thắn công bố các ý kiến ấy trên các trang blog thành viên của nhóm 72 trí thức tặc, tổ chức thảo luận thật sự dân chủ, bình đẳng, công khai trên các diễn đàn, qua tranh luận mà xác định chân lý và tạo sự đồng thuận, từ bỏ cách lấy ý kiến theo kiểu tự tôn xảo trá là 72 người trí thức đi đầu, áp đặt tư duy, quy kết tùy tiện.
.
Chúng tôi đề nghị nhóm 72 trí thức tặc phải thừa nhận trước nhân dân – đồng bào và kiều bào rằng các ông là những tên trí thức giấy, tôn thờ tên Võ Nguyên Giáp bán nước làm bức bình phong bịp bợm yêu nước chống Trung Quốc mà không chống Đài Loan cướp biển đảo, làm mọi việc cần thiết tạo ra sự đồng thuận lớn nhất trong nhân dân theo tinh thần dân chủ về những vấn đề trọng đại cần phải đạt được trong việc từ bỏ hiến pháp của bất kỳ tên cộng sản nào soạn ra. Đất nước đang rất cần một hiến pháp dân chủ để sớm thoát khỏi tình trạng “NÓI DÓC NHƯ CỘNG SẢN” hiện nay, mở ra một thời kỳ phát triển mới vì một Đại Việt Độc lập – Nhân quyền – Thịnh vượng . Vì thế không nên câu thúc về thời gian, mà cần bảo đảm thật sự quyền quyết định của nhân dân đối với cộng sản. Nếu áp dụng vội hiến pháp 72 đã bị nhóm 71 tên trí thức tặc độc tài và chuyên quyền đã ngăn cản Nguyễn Đình Lộc chỉnh sửa nội dung thì sẽ là tai họa cho đất nước. Nhân dân trông đợi 72 tên trí thức tặc này hãy từ bỏ tham vọng quyền lực giúp sức Trương Tấn Sang độc chiếm và nhất thể hóa quyền tổng bí thư và chủ tịch nước để làm chủ dân độc tài núp dưới danh nghĩa suy tôn Tư Sang làm minh chủ võ đoán, bịp bợm dân chủ và nhân quyền để lừa dối nhân dân trong vỏ bọc trí thức tặc.!
.
Lamvietblog tôi tin tưởng đồng bào trong nước và kiều bào ngoài nước nhận thức rõ kiến nghị – hiến pháp 72 chính là món trang sức chính trị bịp bợm làm lòe mắt đồng bào và kiều bào để nhằm sử dụng vào mục đích chính trị đê hèn, bỉ ổi khi nhóm 72 trí thức tặc phò tá cho tên gian thần lắm quỷ kế – gió thổi theo chiều Trương Tấn Sang thân Tàu ăn vàng hại dân, bảo đảm phải luôn ghi nhớ câu nói ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI – MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM, hãy nhìn vào tấm hình của tên bán nước gây nên tội ác diệt chủng Võ Nguyên Giáp trên trang blog Bauxite Việt Nam mà làm bài học xương máu “NÓI DÓC NHƯ 71 TÊN CỘNG SẢN. Quá trình đấu tranh này cũng là quá trình giải thể vai trò lãnh đạo của đảng cộng sản, khép lại quá khứ, vượt qua mọi định kiến, hướng tới tương lai của đất nước và dân tộc Đại Việt. Mỗi người chúng ta, tùy theo cương vị và hoàn cảnh của mình hãy góp sức một cách thiết thực và hiệu quả vào quá trình vận động ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI – MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM, đừng mơ tưởng Dân Chủ kiểu cộng sản trước mà hãy cải thiện dân trí thông suốt Nhân Quyền.!
.
Chúng tôi mong đợi mọi người có lương tri trong xã hội hiện nay nhận thức rõ sự thật “NÓI DÓC NHƯ 72 TÊN CỘNG SẢN“, dùng hình ảnh của tên bán nước và diệt chủng Võ Nguyên Giáp – đi theo Marx mà bịp bợm nhân dân bởi 72 tên trí thức tặc háo danh – tham quyền cố vị – vô liêm sỉ – bỉ ổ và đê hèn.! Vì quyền lợi và trả thù cá nhân mà gắp lửa bỏ tay người, đã đẩy toàn dân vào cảnh khủng hoảng kinh tế kéo dài, khó khăn kinh tế và thất nghiệp chồng chất. Vì lợi ích chính trị độc tài đê hèn mà họ đã trở nên vô cảm và vô lương tâm – chà đạp lên quyền sống và tự do của nhân dân chỉ vì đấu đá nội bộ cộng sản thối nát.!
.
.
—–
Lam Việt, người Đại Việt
Cuoi va cong san

Bình luận về bài viết này