Hậu Shangri-La, Tư Sang nhận chỉ thị từ Trung Quốc mở đợt tấn công mới.

Dựa theo một số dữ kiện vài ngày gần đây cho thấy tình hình đấu đá nội bộ của đảng cộng sản Việt Nam có một số chuyển biến, phe Trương Tấn Sang đang tái khởi động chiến dịch mới.

Trung Quốc sử dụng tên tay sai tham lam Trương Tấn Sang làm bảo kê cho nhóm 72 quấy phá nền kinh tế Việt Nam, đẩy vào tình thế phải cầu viện Trung Quốc, từ đó TQ thôn tính Việt Nam. Trung Quốc luôn tìm mọi cách làm suy yếu nền kinh tế Việt Nam để dễ bề thôn tính.!

Mọi người hẳn cũng nhìn thấy rõ vấn đề thế này:

Mỗi lần muốn “động binh quần chúng” thì Trương Tấn Sang lại đưa ra chỉ thị cho nhóm 72 tên cộng sản viết kiến nghị, hoặc viết thư phản đối vu vơ chuyện sửa đổi hiến pháp.

Sau hội nghị TW7 vừa rồi thì phe Tư Sang khá là chìm, bị bác bỏ nhiều đề xuất. Cho đến khi khai mạc hội nghị Shangri-La vừa qua, Nguyễn Tấn Dũng phát biểu khai mạc đưa ra nhiều ngụ ý chống Trung Quốc khi kêu gọi các nước thành viên ASEAN đoàn kết. Đây là bài phát biểu chọc điên Trung Quốc.

Ngày 2-6-2013 vừa rồi người dân biểu tình chống Trung Quốc thì phe Tư Sang cài người thám thính ai đã cả gan tự ý chống Trung Quốc.? Đồng thời chỉ thị an ninh dẹp biểu tình làm mếch lòng anh Trung.

Sau khi điều tra được một số blogger phe Nguyễn Tấn Dũng biểu tình chống Trung Quốc, Trương Tấn Sang được anh Trung gọi qua báo cáo tình hình. Nhận được lệnh của anh Trung – đồng rận Trương Tấn Sang chỉ thị hoả tốc cho nhóm 72 soạn thảo ngay một lá thư phản đối DTSĐHP vừa qua, vì phe Tư Sang bị thiệt hại quá nặng nề, gần như là mất trắng tay, nay phải vớt vát lấy điểm với anh Trung.

Được sự bảo kê của Hán Tặc, nhóm 72 xuất kích phao tin tấn công, cấp tốc cho ra những bài viết chỉ trích Nguyễn Tấn Dũng, đồng thời cho ra lá thư phản đối DTSĐHP với 40 chữ  ký để nhằm kích động dư luận để làm lót đường cho “minh chủ Tư Sang” đi sứ nhận chỉ thị của anh Trung được êm xuôi.

Theo tin dư luận cho thấy Tư Sang chuẩn bị đi sứ sang Hán Tặc, nhưng dư luận lại không biết việc đi sứ của Tư Sang để làm gì. Dựa theo những phân tích kể trên Lamvietblog thấy rằng, Tư Sang đi sứ chuyến này để nhận thọ giáo bàn mưu về quậy tiếp, tìm kế sách phế truất Nguyễn Tấn Dũng, làm nền kinh tế phải tuột dốc hơn nữa.

Mấy bác làm chính trị mà quậy quá, như trẻ con ấy.!

Đồng bào trong nước và kiều bào ngoài nước hãy tiếp tục theo dõi xem những ngày sắp tới phe Trương Tấn Sang và nhóm 72 tên cộng sản về hưu háo danh này sẽ bày ra trò gì nữa để gây bất ổn xã hội.!

Rõ trí thức tặc khéo vẽ trò, cố vấn cho Phạm Văn Đồng bán nước, rồi cùng nhau lập ra IDS, rồi lập ra nhóm 72 cố vấn Trương Tấn Sang bắt tay nhận tài trợ của Hán Tặc về kích động xã hội Việt Nam, giở đủ trò quậy phá xã hội trở nên thật yếu kém để cho anh Trung đường đường chính chính sang thôn tính.

Nhóm 72 khéo vẽ trò, năm 1945 – 1953 miền bắc cầm đầu bởi Hồ và Giáp hết mực nghe lời anh Mao tạo dựng nên một xã hội VNDCCH dối trá và đầy rẫy giặc dốt và giặc đói để suy tôn Hồ với Giáp là trí thức lãnh tụ nhân dân. Nay nhóm 72 cũng chơi lại con bài xúi dục của anh Trung là phải tiếp tục làm ngu dân, nói bá láp về vấn đề dân chủ và hướng dư luận xã hội phải suy tôn ở đất Việt phương Nam chỉ có 72 tên cộng sản là trí thức, là trí thức đi đầu để điều khiển đồng bào như những năm 1945 do Hồ và Giáp đã từng làm và rất thành công.!

Một sự thật không thể chối bỏ, hiện nay xã hội Việt Nam nhắc đến 4 chữ “nhân sĩ trí thức” thì ai cũng chỉ biết đến đám 72 này. Hoá ra chính sách ngu dân có hiệu quả thấy rõ ngoài 72 tên cộng sản này ra thì chẳng ai biết còn những ai khác là trí thức.!

Trung Quốc dạy nhóm 72 thế này: Các sư đệ có thấy đại huynh Hồ – Giáp viết thư đòi chính quyền Pháp trao cho một số quyền tự do không.?

Đấy, các đệ cũng nên thế cứ đòi một số quyền tự do như đại huynh Hồ – Giáp, dân đen sẽ tin lời các đệ, sẽ suy tôn các đệ là TRÍ THỨC tranh đấu. Và nhớ đừng phổ biến Tuyên Ngôn Nhân Quyền Quốc Tế đấy nhá, dân mà khôn ra biết được quyền của họ là các đệ chỉ có đi vào đường chết.

Thưa đồng bào và kiều bào, không có ngày nào mà Lamvietblog thôi suy nghĩ về câu hỏi:

Vì sao đám 72 kia viết bài lên án chủ nghĩa Marx-Lenin, mà họ lại theo Marx.? Vì sao họ cũng chửi cộng sản mà lại sử dụng Tuyên Ngôn độc lập của Hồ nhằm thay đổi tên nước là VNDCCH.?

Trong đó câu hỏi lớn nhất: Vì sao nhân dân chửi cộng sản và tố cáo tội ác của Hồ mà không dám động đến Giáp, đả đảo Hồ và Marx mà sao lại suy tôn 72 tên cộng sản thờ Hồ và Giáp chấp nhận theo Marx.?

Lamvietblog thật khó tìm được câu trả lời.!

Bài viết cũng đã dài, Lamvietblog xin chốt lại ý chính của bài viết này: Hán Tặc đang triệu hồi Trương Tấn Sang, vậy sắp tới chính trị quốc nội sẽ có trò vui gì mới của Trương Tấn Sang và nhóm 72.?

Lamvietblog tuyệt đối không theo cộng sản, quyết tâm lột mặt nạ những tên cộng sản hợp tác với Hán Tặc bịp dân, 72 tên cộng sản cố tình lèo lái dư luận làm ngu dân, bắt chước Hồ – Giáp (2 tên trùm bán nước và diệt chủng).! Trương Tấn Sang và nhóm 72 cố tình quậy phá nền kinh tế suy yếu để Trung Quốc có thời cơ làm đại ca viện trợ cứu đàn em – thôn tính toàn bộ Việt Nam.

Kêu gọi toàn dân đệ đơn kiện Võ Nguyên Giáp ra trước toà án Quốc Tế tội diệt chủng, thảm sát.!

Chúc Tư Sang và nhóm 72 diện kiến Hán tặc thành công, có thêm tài trợ và nhiều trò bỉ ổi làm ngu dân tấn công mạnh mẽ Tấn Dũng để có thêm sức mạnh dám công khai kêu gọi toàn dân ủng hộ minh chủ Tư Sang là người đi đầu phong trào chủ dân mà Lamvietblog đang “ngăn đường cản lối”.

Có một số lời chỉ trích Lamvietblog không hiểu chuyện, lại đi phá hỏng chuyện đại sự của Tư Sang.! Chụp cho Lamvietblog cái mũ DLV của Tấn Dũng.

Lamvietblog chỉ biết cười trừ, 72 tên cs tôn thờ Giáp – đi theo Marx mà gọi là Dân Chủ và Nhân Quyền ư.? Còn chuyện bị chụp mũ thì ai còn xa lạ trò bẩn hạ lưu của cộng sản – đối lập cộng sản là phản động mà.! Nhóm 72 chẳng phải là cộng sản hay sao.??

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM.!

Bọn 72 cộng sản đang nhận chỉ thị từ Trung Quốc thông qua Tấn Sang để quay về VNDCCH để hợp pháp hoá công hàm Phạm Văn Đồng sớm tuyên bố VNDCCH là một tỉnh của Trung Quốc, phải làm ngu dân như vậy mới đúng với tinh thần đạo đức Hồ Chí Minh những năm 1945 – 1969. Một quốc thể ngu dân và phải có người quậy phá làm yếu kém về kinh tế để phải nhận viện trợ của Trung Quốc, thì mới mang ơn tiếp và Quốc Tế hoá là vùng đất tự trị của TQ.!

.

——

Lam Việt, người Đại Việt.

Bình luận về bài viết này