Đâu là chính nghĩa của TUYỆT THỰC.?

Thực hư về vấn đề từ chối ăn cơm tù mà chỉ ăn “cơm nhà” và uống sữa của Cù Huy Hà Vũ đến nay có nhiều điều bất nhất khiến dư luận dậy sóng và hoan mang.!

Theo một trình tự LOGIC: Tuyệt thực là đói => mất sức => tay chân rung (không thể đi nhanh nhẹn được)

Thế  nên: Khi luật sư Dương Hà và Nguyễn Xuân Diện loan báo tin luật sư Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực họ luôn bám vào chủ đề – Tuyệt thực dài ngày nên sức khoẻ càng yếu.

Bổng nhiên VTV tung ra đoạn Clip Cù Huy Hà Vũ đi thong dong nhanh nhẹn, và còn phát ngôn Riêng đối với tôi, ai mà chạm người tôi, lơ mơ một phát là chết ngay … Lamvietblog lấy làm lạ là các Blog và các báo cánh tay trái của nhóm 72 không dám đề cặp đến câu nói này cuả Cù Huy Hà Vũ, VÌ SAO.?

Nếu chạm đến câu nói này, thì chẳng khác nào nói hoạch tẹt ra là Cù Huy Hà Vũ đang rất khoẻ mạnh, và có thể đánh chết người như chơi ấy.!

Quý đồng bào và kiều bào hãy nhớ lại sự vụ Nguyễn Đình Lộc lên VTV chối “chả biết gì về hiến pháp 72 – mà trước đó trên BBC ông ta lại biết rất rõ Hiến Pháp 72 theo Tam Quyền Phân Lập và tổng thống đứng đầu”. Thêm nữa Nguyễn Đình Lộc chối bỏ vai trò TRƯỞNG PHÁI ĐOÀN ĐẠI BIỂU.!

Trong vụ án Nguyễn Đình Lộc này, nhóm 72 trong đó có Nguyễn Hữu Vinh, Huệ Chi, Tương Lai, BBC lèo lái dư luận sang vấn đề : Nguyễn Đình Lộc không rút chữ ký, VTV dàn dựng.!

Nay, nhóm 72 này lại bảo VTV dàn dựng khi quay hình ảnh Cù Huy Hà Vũ đi lại rất khoẻ, chẳng những thế còn có thể đánh chết người nếu “ai lơ mơ chạm vào người” Cù Huy Hà Vũ.!

Vấn đề ở đây là gì.? Đó là nói dóc như Cuội, nói láo như cộng sản.!

Những ngày trước, rất rõ ràng trên các Blog loan tải tin một chiều từ lời luật sư Dương Hà và Nguyễn Xuân Diện: là thể trạng của Ls Cù Huy Hà Vũ rất yếu, bị bỏng trước bụng xuống đến hạ bộ vì lật chậu nước sôi, nhưng nay có một chiều khác là hình ảnh đi lại rất khoẻ của Cù Huy Hà Vũ, và cũng chẳng thấy vết bỏng đâu cả.!

bung Cu Huy Ha Vu

Từ 2 thông tin đối lập nhau này, đồng bào và kiều bào có thể tự khẳng định là luật sư Dương Hà và tên cộng sản Nguyễn Xuân Diện đang nói láo với đồng bào và kiều bào về tình trạng sức khoẻ của Cù Huy Hà Vũ.!

Riêng, với chuyện TUYỆT THỰC đồng bào và kiều bào cũng phải cần suy xét, vì rất rõ ràng là Cù Huy Hà Vũ có ngừng ăn cơm tù – ngay cả cán bộ trại giam cũng có xác nhận chuyện này. Nhưng, chúng ta lại có một chiều thông tin khác cho thấy Cù Huy Hà Vũ từ chối ăn cơm tù mà chỉ ăn “cơm nhà” (đồ ăn – mì gói – sữa do người nhà thăm nuôi mang vào).

Cu Huy Ha Vu trong trai giam

Việc Cù Huy Hà Vũ không ăn cơm tù nhưng ăn “cơm nhà” mà nhóm 72 lại tung tin là TUYỆT THỰC – là một hành động chính trị dối trá.!

Việc Cù Huy Hà Vũ đi thong dong khoẻ khoắn như thế chứng tỏ Cù Huy Hà Vũ đích thực không phải TUYỆT THỰC mà chỉ là do không ăn cơm tù, nhưng có ăn “cơm nhà”.! (Vì không có bằng chứng nào khác từ phía Ls Dương Hà nên Lamvietblog tạm tin thể trạng của Ls Cù Huy Hà Vũ không bị yếu)

Khi đấu tranh, chúng ta chớ vội tin lầm, bằng chứng là bằng chứng – luật pháp là luật pháp – Luật pháp bất vị thân.!

Các blogger có quyền nói VTV giả tạo, dàn dựng… vậy quý vị lấy đâu làm bằng chứng luật sư Dương Hà và cộng sản Nguyễn Xuân Diện không giả tạo, không dàn dựng.???

Cộng sản VTV và cộng sản Nguyễn Xuân Diện khác nhau điều gì.???

 

Như đồng bào và kiều bào đã theo dõi tin tức cũng thấy, luật sư Dương Hà cho phổ biến lời tố cáo của Cù Huy Hà Vũ rằng:

– Trích từ bài viết Cán bộ trại giam ‘cố ý hãm hại’ TS Cù Huy Hà Vũ? – Danlambao

“Hà Nội, ngày 25 tháng 11 năm 2012
YÊU CẦU KHẨN TRƯƠNG ĐIỀU TRA 
V.V CÁN BỘ TRAI GIAM SỐ 5 CỐ Ý HÃM HẠI ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ”

….

Cửa buồng giam ông Vũ chỉ cách bệ ông Vũ nằm 30cm nên việc cán bộ trại giam mở toang cửa buồng giam vào buổi sáng tất gây gió xộc thẳng vào đầu ông Vũ và có thể làm ông Vũ chết, nhất là trong khi ông Vũ bị bệnh tim, cao huyết áp, đau nửa đầu mà trời thì đã trở lạnh. Do đó, bản thân ông Vũ và gia đình ngay từ năm 2011 đã yêu cầu Giám thị không cho cán bộ trại giam mở toang cửa buồng giam ông Vũ để tránh gây nguy hiểm đến tính mạng ông Vũ. Thế nhưng, cán bộ trại giam Lê Văn Chiến vẫn liên tục mở toang cửa buồn giam và kết quả là sáng 11/11/2012, ông Vũ đã bị gió lùa, đầu đau nhức, huyết áp vụt tăng cao; ông Nguyễn Đình Dặm, người tù duy nhất ở cùng với ông Vũ phải kêu cấp cứu nhưng suốt buổi sáng hôm đó không có cán bộ nào đến, phải đến tận chiều hôm đó, khi tù nhân đến đưa cơm mới nhắn gọi được bác sĩ. Như vậy, cán bộ trại giam Lê Văn Chiến đã cố ý giết ông Vũ bằng cách mở toang cửa buồng giam để gió lùa xộc thẳng vào người và đầu ông Vũ. Do đó, ông Vũ đã viết đơn tố cáo với Giám thị về hành vi giết người này của cán bộ trại giam Lê Văn Chiến đồng thời yêu cầu Giám thị áp dụng biện pháp khẩn cấp để ngăn chặn hành vi giết người này.

….”

 

Gió lùa vào lạnh đầu, thế sao Ls Cù Huy Hà Vũ không lấy thùng xốp chắn đầu giường – hoặc đổi đầu nằm.???

– Điều này cho thấy Ls Cù Huy Hà Vũ không biết tự bảo vệ bản thân, tự chăm sóc cho chính bản thân mà phải nhờ vợ chăm nom khiếu kiện.!

Lamvietblog nhớ lại vụ án Đoàn Văn Vươn nổ súng tự vệ thì bị chính quyền cộng sản kết án anh Vươn tội giết người thi hành công vụ. Giờ đến Cù Huy Hà Vũ kết án cán bộ trại giam giết người (giết Cù Huy Hà Vũ) chỉ vì cán bộ này mở cửa buồng giam.

Quý đồng bào và kiều bào có nhận thấy nét tương đồng của 2 vụ án này không.???

– Đó là 2 vụ án giết người không có xác chết.!

Thông qua vụ án của anh Đoàn Văn Vương chúng ta lên án chính quyền cộng sản kết án tùy tiện công dân, vậy thì Cù Huy Hà Vũ có đặc quyền gì để được quyền tùy tiện kết án cán bộ giết người khi Cù Huy Hà Vũ chưa chết.?

Nay thông qua hình ảnh Vũ rất khoẻ mạnh, và lời nói một chiều của luật sư Dương Hà cho thấy không có bằng chứng về việc sức khỏe của Ls Huy Vũ rất yếu, vấn đề tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ trở thành một ván cờ chính trị XẢO NGÔN và NGUỴ BIỆN.!

Không ăn cơm tù mà ăn cơm nhà lại gọi là TUYỆT THỰC thì quả thật đánh đố lòng tin của đồng bào trong nước và kiều bào hải ngoại lên uy tín của CÙ HUY HÀ VŨ.!

Cu Huy Ha Vu trong trai giam 2

Như lời của Nguyễn Hữu Vinh “bình lựng” trên RFA rằng: “Trong những vụ việc như thế này tôi rút kinh nghiệm là những thông tin trên báo chí lề phải đưa ra độ tin cậy rất ít. Lý do chúng tôi đã trải nghiệm nhiều lần những sự việc như vậy. Người ta nói rằng một lần bất tín thì vạn sự bất tin“.

Thế thì cộng sản nói chung và nhóm 72 tên cộng sản nói riêng cũng có truyền thống nói láo nên một lần bất tín  (phò tá cho Trương Tấn Sang – tế thờ sống Võ Nguyên Giáp – trợ lý Phạm Văn Đồng bán nước)  thì vạn sự cũng bất tin.! Thế nên mới có câu: Nói láo như cộng sản. Nên ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM.!

Cù Huy Hà Vũ đòi được gần gũi vợ 24 giờ không thành – tố cáo cán bộ giết người không thành – quản giáo không thụ lý đơn kiện nên Ls Vũ tuyệt thực. Liệu rằng, đồng bào và kiều bào cũng tuyệt thực “ủng hộ Cù Huy Hà Vũ” có bị cộng sản xem là một hành động biến tướng tự hành xác mình để tranh đấu cho Cù Huy Hà Vũ được gần gũi vợ 24 giờ, tranh đấu cho Cù Huy Hà Vũ tùy tiện kết án giết người.??? Hay nói khác đi là mọi người đang tuyệt thực để tranh đấu cho luật sư Dương Hà được gần gũi chồng 24 giờ.?

Đấu tranh không khéo sẽ dễ dẫn đến biến tướng gây ảnh hưởng nghiêm trọng uy tín của những người tham gia tuyệt thực!!!

Lamvietblog ủng hộ đồng bào và kiều bào tuyệt thực tranh đấu tố cáo tội ác của cộng sản, vì một đất nước Nhân Quyền và Tự Do, vì lợi ích chung của toàn xã hội quốc nội.!

Đấu tranh cần tránh suy tôn thần tượng hoá một cá nhân và nhóm lợi ích, vì đây là lỗi rất cơ bản nhào nặng nên một cá nhân độc tài.!

Tuyệt thực ủng hộ Cù Huy Hà Vũ là một bài học quý giá cho chúng ta.! Và cũng thông qua việc này, chính luật sư Dương Hà và nhóm 72 đã hủy hoại uy tín của Ls Cù Huy Hà Vũ.

Thưa quý vị đồng bào và kiều bào, quý vị có biết vì sao trong điều tra tội phạm – công an thường tách 2 đồng phạm ra riêng để lấy lời khai không.???

– Câu trả lời: Để đối chứng lời khai.!

Ở đây luật sư Dương Hà khai là Ls Cù Huy Hà Vũ rất yếu, tuyệt thực.!

Video Clip lại cho thấy Cù Huy Hà Vũ đi rất thong dong, rất khỏe do không ăn cơm tù mà chỉ ăn “cơm nhà”. Cù Huy Hà Vũ còn cầm tranh ảnh giơ lên, còn khả năng để nói: Riêng đối với tôi, ai mà chạm người tôi, lơ mơ một phát là chết ngay“. Video Clip là lời khai của Cù Huy Hà Vũ.

Như vậy cho thấy sự bất nhất về mặt đạo lý và mưu đồ chính trị.!

Như chính Nguyễn Đình Lộc bất nhất trong việc biết Hiến Pháp 72 mà lên VTV lại chối không biết, chối vai trò TRƯỞNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU CỦA ĐỒNG BÀO (100% ăn theo điều 4 hiến pháp tự xưng là ĐẠI BIỂU CỦA ĐỒNG BÀO)

Lòng tốt của đồng bào và kiều bào đang bị nhóm 72 mà đại diện là Nguyễn Xuân Diện đang lừa đảo để tư lợi phục vụ cho lợi ích nhóm – đánh lạc hướng dư luận việc Trương Tấn Sang đi hầu dịch Hán Tặc.!

Ăn “cơm nhà” mà không ăn cơm tù lại hô hào là TUYỆT THỰC, quả thật là ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM.!

Quý đồng bào đang tuyệt thực ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tự tiện kết án cán bộ giết người chỉ vì tên cán bộ này mở cửa buồng giam ư.??? Đạo lý ở đâu.??

Trong hai ngày 16 & 17-6-2013, thông qua truyền thông trong và ngoài nước cho đến các Blog, chúng ta hẳn cũng đã thấy sự lúng túng của luật sư Dương Hà quanh vấn đề sức khỏe của Cù Huy Hà Vũ, thậm chí đổi cả hướng là Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực vì không nhận tội, vì yêu nước – chẳng còn chính nghĩa tuyệt thực vì kiện cán bộ “giết người”.!

Trong khi đó Nguyễn Xuân Diện im bặc, trước đó thì rất là khua môi múa mép về sức khỏe của Cù Huy Hà Vũ thế nọ thế kia lấy le nhóm 72 tranh đấu cho Cù Huy Hà Vũ.!

Lamvietblog xin thưa 1 lần bất tín, vạn lần bất tin.! Quý vị chỉ là những thằng cộng sản nói láo và tranh giành quyền lợi độc tài mà thôi (nhất thể hóa chủ tịch nước và tổng bí thư) – chẳng có tam quyền phân lập gì cả.!!!

Quý vị chỉ là một đám 72 tên háo danh sẵn sàng đàn áp Phương Uyên và Nguyên Kha chỉ vì 2 sinh viên này sử dụng CỜ VÀNG đối lập với quý vị và không theo sự chỉ đạo của quý vị nên bị nhóm 72 của quý vị triệt hạ.! Triệt hạ để bảo vệ uy tín TRÍ THỨC HÀNG ĐẦU hèn hạ của quý vị, như chính Hồ Chủ Tặc ám hại cụ Phan Bội Châu.!

Giả tạo, sự giả tạo khi là một phe phò tá cho Trương Tấn Sang mà bày đặc làm màu mè nhân danh trí thức gửi thư xin Trương Tấn Sang tha bổng cho sinh viên – thứ đồ cộng sản XẢO TRÁ.!

cam-y-da-hanh

1 lần bất tín, vạn lần bất tin.!

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM.!

.

.

———

Lam Việt, người Đại Việt

chinh nghia cua TUYET THUC

Bình luận về bài viết này