Nguyễn Xuân Phúc đi Mỹ

Không nằm ngoài dự đoán của Lamvietblog, sau hàng loạt trò:

– Lập 7 đoàn thanh tra để hạ bệ phe Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Thiện Nhân.

– Tổ chức tuyên truyền ám thị khủng hoảng kinh tế đi ngược lại kết luận của IMF và World Bank để tấn công ba Dũng.

– Trả tự do cho Phương Uyên, nhưng ràng buộc bằng án treo.

– Nguyễn Xuân Phúc đi Hoa Kỳ.

“Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ, trong khuôn khổ chuyến thăm Hoa Kỳ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ có các cuộc tiếp xúc song phương với chính giới Hoa Kỳ.

Ông cũng làm việc với Văn phòng Điều phối phòng, chống AIDS toàn cầu, Văn phòng Điều phối chính sách ma tuý Liên bang, thăm Toà án Ma tuý và một số cơ sở điều trị nghiện ma tuý, thăm cán bộ nhân viên Phái đoàn Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc…

Cũng trong chuyến thăm này, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn cao cấp Chính phủ Việt Nam sẽ tham dự Chương trình Lãnh đạo Quản lý Cao cấp Việt Nam tại Đại học Harvard với nhiều chuyên đề bổ ích từ các giáo sư, chuyên gia hàng đầu của Đại học Harvard về các lĩnh vực kinh tế, xã hội, pháp luật.
Chuyến đi thăm và làm việc tại Hoa Kỳ của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhằm tăng cường hơn nữa sự hiểu biết, tin cậy và hợp tác trên tất cả các lĩnh vực với Hoa Kỳ.

Chuyến thăm diễn ra sau chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Hai bên đã xác lập khuôn khổ quan hệ song phương mới: đối tác hợp tác toàn diện. Một trong những cam kết quan trọng đó là hai nước sẽ nỗ lực kết thúc đàm phán trong khuôn khổ TPP vào cuối năm nay.”

 

Ngoài những thông tin kể trên được công khai, liệu Nguyễn Xuân Phúc sẽ mang “món quà” gì đến cho Hoa Kỳ để lấy TPP.???

 

Phe Trương Tấn Sang đang đẩy mạnh hoạt động để nhằm chiếm lấy TPP.!

Từ nay đến đầu tháng 10, phe Trương Tấn Sang còn đẩy mạnh các hoạt động gì.???

.

.

————

Lamvietblog – Người Đại Việt.

 

 

Bình luận về bài viết này