Sự thật về Đặng Chí Hùng và phe chủ nghĩa cộng sản

Trong bài viết này Lamvietblog cung cấp bằng chứng xác thực về Đặng Chí Hùng cũng như vì sao phe chủ nghĩa cộng sản đánh phe chủ nghĩa xã hội.

Lamvietblog và một người bạn đã giành 2 tháng nghiên cứu và phân tích các bài viết của Đặng Chí Hùng trên Dân Làm Báo bởi các loạt bài, ‘những sự thật….‘. Kết hợp nguồn cung cấp tin đặc biệt cho Lamvietblog (chưa bao giờ sai). Lamvietblog đã khẳng định được Đặng Chí Hùng là tay chân của Trương Tấn Sang, Nguyễn Quang A, Chu Hảo (chủ nghĩa cộng sản) được nhào nặn trở thành một tên ‘phản động’ mị dân chống cộng.!

Như trước đây Lamvietblog có đề cập Đặng Chí Hùng được cộng sản sắp đặt cho đi Úc, hoặc Anh, hoặc Pháp, trong đó nghiên về đi Úc nhiều hơn, tuy nhiên bị lộ nên bọn cộng sản thông qua bài ‘phản tỉnh’ đã vận động một nhóm khác bảo trợ cho Đặng Chí Hùng đi một nước khác.

Và nay theo đúng như nguồn tin cung cấp Đặng Chí Hùng đã được vận động bảo trợ để đi Canada (điều mà Lamvietblog đã biết ngay sau khi có bài nói về Đặng Chí Hùng), lý do Đặng Chí Hùng được đưa sang Canada là do bọn cộng sản bị động trước bài viết của Lamvietblog, nên họ muốn tránh nước Mỹ. Theo nguồn tin cung cấp thì Đặng Chí Hùng được cộng sản suy tính cho đến những vùng mà ở đó còn thiếu lực lượng tình báo của cộng sản và ở những nơi đó tinh thần chống cộng yếu – tránh đến Mỹ.

Bằng chứng nào để khẳng định Đặng Chí Hùng là người của phe chủ nghĩa cộng sản.?

Trong bài viết ‘cuộc chiến dòng tộc giữa Nguyễn Sinh Hùng và Nông Đức Mạnh’ Lamvietblog tôi có đề cập đến vấn đề chúng tôi đang nghiên cứu đến các vấn đề ‘tuyệt mật’ của cộng sản, những điều không một ai biết và không một thằng cộng sản ‘phản tỉnh’ nào dám tiết lộ.

Lamvietblog tôi biết một điều chắc chắn khi Lamvietblog viết ra bài viết này, lũ cộng sản sẽ ‘tiến hóa’ ngay lập tức, nhưng vì một sứ mệnh nên Lamvietblog đành lòng phải viết.

Vì sao Nguyễn Quang A và bè lũ IDS trong nhóm 72 muốn xóa bỏ điều 4 hiến pháp.?

Vì trong điều 4 hiến pháp nhắc đến đường lối chủ nghĩa xã hội Marx – Lenin, mà trong đó kinh tế định hướng xã hội chủ nghĩa là đường lối do Lenin cải cách so với Karl Marx.!

Thế nên, bọn Nguyễn Quang A, Chu Hảo đi theo chủ nghĩa cộng sản Mao Trạch Đông, theo đường lối kinh tế của Trung Quốc, nên muốn xóa bỏ đi con đường kinh tế định hướng xã hội chủ nghĩa của Lenin. Nên lũ chủ nghĩa cộng sản này muốn xóa bỏ điều 4 hiến pháp, trong đó chủ yếu là muốn xóa bỏ cnxh của Lenin. Hoàn toàn khác biệt với người Việt Nam yêu tự do và nhân quyền xóa bỏ điều 4 hiến pháp để giải tán cộng sản.

Thế nên, thằng Nguyễn Đình Lộc trong vai trò trưởng “phái đoàn” của nhóm 72 khi trao thư kiến nghị bỏ điều 4 hiến pháp đã trả lời phỏng vấn trên báo tay trái của Trương Tấn Sang là đài BBC do Nguyễn Giang cầm đầu rằng: ‘Chúng tôi hiện nay chỉ theo Karl Marx mà không theo ai khác‘.

Đó là một bằng chứng thực từ chính lời thằng Nguyễn Đình Lộc thốt ra trên BBC, và cũng chính vì Lam Việt tấn công Nguyễn Đình Lộc quá mạnh nên Chu Hảo và Nguyễn Quang A sắp đặt cho Nguyễn Đình Lộc thoái lui trên VTV.

Cũng chính thằng Chu Hảo và Nguyễn Đình Lộc đã tích cực vận động gộp chung chức chủ tịch nước và tổng bí thư lại làm một theo chân cộng sản Trung Quốc.!

Vì sao IDS giải tán và Chu Hảo vận động nhất thể hóa chủ tịch nước và tổng bí thư.?

Vào những ngày cuối tháng 6-2009, trên hệ thống internet xuất hiện bài viết ‘tỉnh hay khu tự trị‘ – tra google sẽ biết ngay….. Lamvietblog làm việc luôn có bằng chứng.!

Trong đó nói về đoạn thu âm của một tên quan chức Trung Quốc dạy mấy thằng ngu cộng sản Việt Nam về chuyện giao đất nước Việt Nam cho Trung Quốc cai quản. Trích đoạn quan trọng.!

Hội Nghị Sát Nhập Việt Nam vào China : Tỉnh hay Khu Tự Trị ?

Trong tướng lĩnh, phần nhiều là người của ta, do ta đào tạo, cất nhắc. Công này là nguyên chủ tịch Lê (tức là Lê Ðức Anh) người rất biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, lẫn vào đấy cũng vẫn có vài phần tử lừng chừng, giao động, chủ yếu do kém hiểu biết. Các đồng chí cần đả thông, bồi dưỡng thêm cho họ về lập trường, quan điểm và trường đảng các cấp. Mấy anh già sắp chết hay nói ngang thì phải đe nẹt cho chúng biết rằng, một khi đã bị coi là chống đảng thì chúng sẽ bị tước hết mọi tiêu chuẩn cao đang được hưởng, tất chúng sẽ im mồm. Ðám trí thức lèo tèo mới là đáng ngại.

………

 Tuy nhiên, tôi đặc biệt lưu ý các đồng chí là phải tiến hành kín đáo, để mọi việc chuẩn bị diễn ra như bình thường, không nhận thấy được. Trong khi chưa được hợp nhất, trung ương chính phủ, cũng như các tỉnh chính phủ, tuyệt đối không lộ ý đồ. Thỉnh thoảng cũng phải cho phát ngôn nhân trung ương chính phủ nói dăm ba câu phản đối về chủ quyền Tây Sa và Nam Sa. Và cho phép các báo đăng vài bài chiếu lệ về biên giới và hải đảo với mọi « sự cố » xảy ra trên biển như vừa rồi. Cứ tiếp tục ám chỉ một nước ngoài nào đó, hoặc một tàu lạ nào đó, không rõ quốc tịch là được. Ðừng quên xem thường các nhà báo. Họ là công bộc trung thành của ta. Thiếu họ không được. Hiện nay đang nổi lên sự phản đối China khai thác Bauxite ở miền Trung, ồn ào lắm, có vẻ hung hăng lắm. Nhưng là bề ngoài thôi. Chứ bề ở trong, bọn phản đối cũng thừa biết mọi sự đã an bày. Tiền đã trao thì cháo phải được múc. Bộ Chính Trị quyết không bỏ kế hoạch này.

Đọc những dòng trên xuất hiện từ năm 2009. Sau hội nghị đó, IDS không thuyết phục được Nguyễn Tấn Dũng từ bỏ kinh tế cnxh mà đi theo đường lối kinh tế chủ nghĩa cộng sản, nên ngày 14-9-2009 tức 3 tháng sau hội nghị tỉnh hay khu tư trị Nguyễn Quang A tuyên bố giải tán viện IDS để về làm quân sư cửa sau cho Trương Tấn Sang tấn công Nguyễn Tấn Dũng.

Vì trong đoạn thu âm có nói đến thành phần trí thức ngoài đảng chống việc khai thác boxite Tây Nguyên, chống Trung Quốc, nên bè lũ IDS đã tận dụng và bám lấy hai chữ ‘trí thức’ này để tạo dựng vỏ bọc an toàn mị dân.! Thậm chí Tương Lai còn ‘thủ dâm’ tự sướng trên RFI tự xưng là ‘trí thức đi đầu’, BBC tung hô là ‘trí thức hàng đầu’….. Nên Lamvietblog tôi đã gọi mấy thằng này chỉ là ‘TRÍ TẶC’ mị dân.! Vì viết ra bảng hiến pháp 72 rất ngu đần tự nó vi hiến với chính nó.!

Việc IDS về đầu quân cửa sau cho Trương Tấn Sang để tranh chức tổng bí thư thì ngay cả nội bộ đảng ai cũng biết. Và điều xác thực cho việc đó chính là:

Lên Google mà tra Chu Hảo và Nguyễn Đình Lộc vận động nhất thể hóa chủ tịch nước và tổng bí thư làm một cho Trương Tấn Sang sẽ ra ngay… Lamvietblog tôi không hề bịa.!

Theo sự chỉ đạo của Trung Quốc và cho phép vài cá nhân được đóng kịch biểu tình chống Trung Quốc 2010-2013 để giăng bẫy bắt hết những ai dám chống Trung Quốc. Trong quá trình đó, Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Xuân Diện phát hiện ra Phạm Mạnh Hùng là con của 2 tên cộng sản cùng phe, đề xuất lên Nguyễn Quang A và Trương Tấn Sang đào tạo và hổ trợ cho Phạm Mạnh Hùng thành điệp viên cắm sâu vào hải ngoại.

Vì sao đề xuất này được Trương Tấn Sang và phía Trung Quốc thông qua, hô biến Phạm Mạnh Hùng thành Đặng Chí Hùng.?

Đó là vì ngay những ngày đầu lập blog anhbasam, Nguyễn Hữu Vinh có rất nhiều bài viết vờ vịt chửi rủa hồ chí minh để thu hút cái gọi là ‘phản động chống cộng’, từ thành công đó nên khi tạo dựng ra một Đặng Chí Hùng, Nguyễn Hữu Vinh đã đẩy các bài viết, những thông tin cũ rít cũ mèm về hồ chí minh sang cho Đặng Chí Hùng. Anhbasam bỗng nhiên mất dạng các bài viết thuộc thể loại này.

Vâng, thông qua nghiên cứu về các bài viết ‘những sự thật….’ của Đặng Chí Hùng trên Dân Làm Báo chúng ta sẽ thấy chẳng có thông tin gì mới, chẳng qua là một cái tên mới là Đặng Chí Hùng tổng hợp lại những gì ai cũng đã biết.

Như chính lời Nguyễn Quang A trả lời phỏng vấn VOA nói về bài phát biểu của ếch Nguyễn Tấn Dũng, chỉ là nói lại những gì ai cũng biết.

Mặt khác, nếu quý vị có thời gian, hãy cùng với Lamvietblog tôi làm một nghiên cứu như vầy để tự quý vị rõ vấn đề hơn.

Quý vị lên Google và gõ vào dòng tìm kiếm hai nội dung sau:

Nông Đức Mạnh quanlambao và Nguyễn Sinh Hùng quanlambao.

Quý vị sẽ thấy rất rõ bọn chủ nghĩa cộng sản tấn công rất mãnh liệt vào Nguyễn Sinh Hùng, vì Nguyễn Sinh Hùng cùng phe với thằng ếch ba Dũng. Trong khi đó thằng Nông Đức Mạnh lại bị phe ếch Dũng đánh cũng tả tơi.

Quý vị cũng đã biết quanlambao là của bọn IDS Nguyễn Quang A, Tương Lai, Lê Đăng Doanh điều hành hổ trợ cho Trương Tấn Sang phế truất thằng ếch ba Dũng trước đại hội TW6, điều này cũng đã có rất nhiều người biết bà xác nhận, trong đó có thằng Châu Xuân Nguyễn cũng xác nhận.

Nguyễn Xuân Châu bợ đít Trương Tấn Sang đánh thằng ếch ba Dũng với hy vọng hạ được thằng ếch Dũng thì thằng Châu Xuân Nguyễn sẽ về nước làm thủ tướng thay.

Quý vị hãy nghiên cứu tất cả các bài viết ‘Những sự thật……’ của Đặng Chí Hùng sẽ thấy có đến 3 giọng văn khác nhau (ba cách viết văn)!

Và để cụ thể hơn, những đối tượng mà Đặng Chí Hùng viết tới chỉ toàn nằm bên phe cnxh của Lê Duẩn, của phe thằng ếch ba Dũng. Sự tương đồng ăn nhịp này cũng xuất hiện trên quanlambao.

Họa hoằn lắm Đặng Chí Hùng có hai bài viết về Võ Nguyên Giáp và Nông Đức Mạnh nhưng hoàn toàn không viết về các tội ác thật sự của 2 thằng này, mà chỉ là những vấn đề chung chung ai cũng đã biết. Đặng Chí Hùng viết rất nhẹ nhàng với tính chất viết cho có để đánh lạc hướng dư luận về hai thằng này.!!! 95% Đặng Chí Hùng viết về những thằng cộng sản đối lập là phe chủ nghĩa xã hội.!!

Quý vị hoàn toàn có thể tự kiểm chứng lời Lam Việt bằng Google.!

Với kế hoạch nhào nặn ra một tên điệp viên mang tên Đặng Chí Hùng, con của hai tên cộng sản gốc, phe chủ nghĩa cộng sản một lần nữa thành công trong việc cài người ra hải ngoại.!

Để thúc đẩy nhanh hơn nữa việc tị nạn của Phạm Mạnh Hùng, cộng sản đã giàn dựng cho vài tên an ninh qua đất Thailand bắt Phạm Mạnh Hùng, đó chỉ là màn kịch mà thôi.

Vì sao phải tạo ra Đặng Chí Hùng, vai trò của Đặng Chí Hùng là gì.?

Lamvietblog xin thưa ngay, vai trò của Đặng Chí Hùng ra hải ngoại có hai nhiệm vụ chính và quan trọng nhất.

1. Vận động, thuyết phục kiều bào hợp tác với đám Nguyễn Quang A giúp Trương Tấn Sang đánh bọn cnxh để đổi tên nước về VNDCCH sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc giai đoạn 2020 đang rất cận kề.

2. Thông qua hoạt động này, Đặng Chí Hùng sẽ vận động các giải pháp ‘hòa bình’ bất bạo động khi chống Trung Quốc và chống cộng sản Việt Nam, đồng thời sẽ thu thập tin tức tình báo kiều bào nào chống Trung Quốc.!!

Như vậy, Đặng Chí Hùng sẽ là cái loa tuyên truyền giải pháp của ‘diễn tiến hòa bình’ sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc năm 2020 của bọn cộng sản phe cncs ở hải ngoại, thuyết phục kiều bào chung tay “sửa sai” cho cộng sản như Lê Thăng Long đang làm theo sự chỉ đạo của Nguyễn Quang A.

Chính trong nội dung của hội nghị sát nhập Việt Nam vào China có đoạn nói rất rõ….. ‘ Mấy anh già sắp chết hay nói ngang thì phải đe nẹt cho chúng biết rằng, một khi đã bị coi là chống đảng thì chúng sẽ bị tước hết mọi tiêu chuẩn cao đang được hưởng, tất chúng sẽ im mồm

Thế nên, từ thằng Nguyễn Quang A, Nguyên Ngọc, Tương Lai cho đến Phạm Chí Dũng và Lê Hiếu Đằng thằng nào cũng tuyên bố công khai là ‘không chống đảng’.!

.

Bọn chủ nghĩa cộng sản đang ra sức tuyên truyền vận động không dùng vũ lực mà “sửa từ từ” trong diễn tiến hòa bình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc được thuận lợi. Vì thời hạn 2020 đang đến rất gần. Nếu toàn dân nổi dậy chống trả cộng sản quyết liệt là chúng nó bị chậm tiến độ. Thế nên bọn Nguyễn Quang A không tán thành và tìm cách ngăn chận toàn dân xuống đường biểu tình như cách mạng hoa Lài ở Bắc Phi, hoặc ôn hòa hơn như ở Thailand và Ukraina cũng bị lũ khốn nạn này bác bỏ.!

.

.

——————–

Lam Việt – Người dân tộc Đại Việt.

Bình luận về bài viết này