Trò chuyện với người VNCH – ‘BẠN BÈ BÁC, BÁC BIẾT’

Vào thời điểm giao thừa ở trong nước, Lamvietblog có trò chuyện với một số người VNCH.

Qua trò chuyện, có người ủng hộ, có người không ủng hộ Lamvietblog.

Nhưng điều làm cho Lamvietblog phải suy nghĩ nhiều nhất là hầu như ai cũng có cùng một quan điểm như thế này:

Cộng sản nói chung và điệp viên cộng sản nói riêng hiện nay ra hải ngoại rất dễ – dễ hơn xưa nhiều lắm, dễ đến mức chỉ cần túm đầu thằng cộng sản nào đó rồi chửi nó, cứ nắm đầu thằng hồ chí minh chửi là Việt Kiều bên này sẽ “ký giấy” thông hành cho chúng nó qua hải ngoại để tay bắt mặt mừng – rước giặc vào nhà.

Chúng tôi có ngồi lại với một vài hội đoàn và cũng có trình bày vấn đề nhức nhối nhất hiện nay của cộng đồng ta:

Không hiểu mấy ông VNCH bây giờ đấu tranh thế nào mà tụi điệp viên cộng sản chui vào được cộng đồng quấy phá cộng đồng bằng cái giấy thông hành ‘nhà đấu tranh dân chủ’ quá dễ dàng.!

Nhà đấu tranh dân chủ – nhân quyền cái kiểu gì mà toàn đăng tin có một chiều, họ chửi ai cũng được, mà người khác đụng đến họ thì họ lại vỗ ngực xưng danh là nhà đấu tranh dân chủ – nhân quyền rồi chụp mũ người khác là cộng sản nằm vùng, rồi đánh phá phong trào dân chủ.

Hóa ra chúng nó chỉ giành quyền dân chủ và nhân quyền cho riêng chúng nó, chúng nó không cho người khác cái quyền đó… Ai đụng đến chúng nó là cứ nhảy dựng lên ‘chụp mũ đánh phá phong trào dân chủ – gây chia rẻ’… Vậy có khác gì là cộng sản đâu.!!!

Đấy, như vụ của Đặng Chí Hùng với Lamvietblog, một bên là con của 2 tên cộng sản, một bên là ai chưa rõ lai lịch.

Lamvietblog chất vấn Đặng Chí Hùng thì danlambao không đăng bài, còn Đặng Chí Hùng chụp mũ Lamvietblog là cộng sản nằm vùng thì danlambao lại đăng lên, trong khi Đặng Chí Hùng chẳng có một bằng chứng nào trong tay về Lamviet.

Có ai trả lời được đó là cái kiểu dân chủ gì và nhân quyền gì không.?

Có phải kiểu dân chủ cuội và nhân quyền cuội không.?

Trong khi Lamvietblog dám đăng lại bài viết của Đặng Chí Hùng lên blog của LamViet.

Theo cái kiểu dân chủ cuội ấy và nhân quyền cuội ấy thì chính mấy nhà ‘đấu tranh’ ấy đã thừa nhận cộng sản hiện nay không còn xài điệp viên, không còn sử dụng tình báo.

Vì những đối tượng ấy và chính cộng sản đang sử dụng “hộ chiếu nhà đấu tranh dân chủ” để ra hải ngoại.!!! Tấm hộ chiếu hợp pháp mà chính tay kiều bào VNCH, kiều bào chống cộng “phát cho”.

Sau khi chiếm miền Nam, cộng sản dùng chính sách con cháu các cụ cả để được bảo lãnh giành quyền ưu tiên vào cơ quan nhà nước.!

Nay, cộng sản tự lập ra ‘phong trào dân chủ’ rồi tự trao giấy xác nhận là ‘nhà đấu tranh dân chủ’ cho ‘BẠN BÈ BÁC, BÁC BIẾT‘ để làm giấy “Visa” cho vào cộng đồng hải ngoại thoải mái làm điệp viên – tình báo.!

Cộng sản tiến hóa cực kỳ nhanh, từ ‘con cháu các cụ cả’ trở thành ‘BẠN BÈ BÁC, BÁC BIẾT‘.!

Chốt lại, thông qua chiếc áo cà sa ‘nhà đấu tranh dân chủ’, cộng sản vào được cộng đồng chống cộng ở hải ngoại trở nên quá dễ dàng, đó là một vấn đề nhức nhối mà các hội đoàn và sinh hoạt cộng đồng cần đặc biệt quan tâm.!

Thông qua chiếc áo cà sa ‘nhà đấu tranh dân chủ’, chính kiều bào chống cộng ở hải ngoại đã thừa nhận cộng sản không có điệp viên và tình báo.!

Làm chính trị mà rất ngây thơ, cứ bị cộng sản cho ăn quả lừa mãi mấy chục năm qua mà vẫn chưa sáng con mắt.!

Trích từ cuộc trò chuyện với những người VNCH.

Đầu năm Giáp Ngọ, nói chuyện về điệp viên – tình báo của cộng sản. Con đường nào giải giáp cộng sản.

Danlambao dám thách mấy tay nhà báo cộng sản đối thoại công khai với Danlambao về dân chủ và nhân quyền. Chứ bây giờ Lamvietblog tôi thách cả mấy chục con người của Danlambao và mạng lưới blogger Việt Nam dám đấu trí với một mình Lamvietblog về dân chủ và nhân quyền.!!!

Bọn cộng sản Nguyễn Quang A và Huệ Chi đã cụp đuôi rồi.

Quý vị nào dám ra đây đối chất công khai với Lamvietblog về dân chủ và nhân quyền thì cứ việc đăng lên Danlambao và nhớ tag Lamvietblog vào.!

.

.

———————–

Bình luận về bài viết này