cộng sản trí tặc lại kêu gọi – Hòa Giải với tặc chủ tư Sang

Hôm nay Lamvietblog dạo phố đi ngang quán cafe cũ, nơi có vài người Việt cũng đang ở đó. Ngồi xuống được một chốc thì có tiếng trò chuyện bên kia vọng qua bàn tán chuyện cộng sản lại phát đi lời kêu gọi “Hòa Giải”.

 

Vì Lamvietblog cũng là người hay ngóng tin tức thời sự, nên cũng cố nghe ngóng xem bên kia họ bàn chuyện cộng sản kêu gọi Hòa Giải thế nào, Hòa giải chuyện gì.?

Hóa ra họ đang bàn chuyện Phạm Chí Dũng có bài viết gửi trang Bôshit kêu gọi sự “Hòa Giải hòa hợp với chính thể”, lắng nghe một chút thì Lamvietblog tôi cũng nghe có dính mình trong đó. Mọi người muốn Lamvietblog thay đổi cách sử dụng từ ngữ khi viết bài để tăng tính thuyết phục hơn, Lamvietblog sẽ ghi nhận vấn đề này nhưng có thể là chưa thay đổi ngay được. Vì cũng như là một món ăn, mỗi hàng ăn người chủ có một cách nêm gia vị khác nhau. Và “gia vị” hiện giờ trên Lamvietblog cũng đã làm cho không ít người đã quen, nếu không nói là có chút gì đó bị nghiện.

 

Quay lại vấn đề của Phạm Chí Dũng, thì mọi người đều bảo bọn cộng sản này rõ là có vấn đề khá lớn, nhưng cái vấn đề lớn nhất là độ chay mặt của cộng sản.

 

Nhóm người Việt này nói tiếp: Hồi lúc Lamvietblog mới ra, ai cũng nghĩ cái blog này của cộng sản lập ra để “đánh phá” đối lập, nhưng càng theo dõi thông tin trên blog này và nghiệm về quá khứ rồi so với hiện tại…. người trong nhà mỗi khi đem chuyện chính trị trong nước ra nói đều so thông tin với trang Lamvietblog. Đến bây giờ mọi người mới có thể thừa nhận là nhóm IDS chơi không đẹp.

 

Ông Dũng theo Mỹ, bọn IDS bị đuổi nên nuôi thù lập blog trả đũa quyết cho ông Dũng về vườn đuổi gà. Giờ đến cha nội Tương Lai lên đài BBC Việt ngữ kêu gọi “hoà giải hòa hợp” giúp thằng tư Sang lấy TPP, tư Sang không lấy được TPP và bị kiều bào mình chống đối quyết liệt, bị Lamvietblog vạch mặt Tương Lai nói láo, giờ bọn IDS không dám lên tiếng quay dang xúi Phạm Chí Dũng lên tiếng “hòa giải hòa hợp với chính thể“. Giờ cộng đồng ở hải ngoại ai cũng thấy rõ trò ăn xin của bọn cộng sản.

Chơi tồi với phe cánh trong đảng cộng sản không thành công, có lẽ giờ bọn họ bị dân chửi quá nên giờ phát đi lời kêu gọi hòa giải để giúp thằng cộng sản tư Sang nhất trí dâng biển cho Tập Cận Bình.

Các bác có thấy trang web mà Lamvietblog công bố mấy lá thư của trùm cộng sản Hồ Chí Minh gửi cho chính phủ Hoa Kỳ không.?

Đấy, hồi đấy thằng Hồ Chí Minh là anh em ruột thịt với Mao Trạch Đông mà nó còn gửi thư ăn xin tổng thống Truman can thiệp đuổi Pháp, đuổi Nhật với đuổi cựu Hoàng Bảo Đại ra khỏi đất nước.

Giờ bọn IDS lại chơi đúng trò này của Hồ, thằng tư Sang nhất trí dâng biển Đông Việt cho Tập Cận Bình mà giờ lại vờ vịt ăn xin ông Obama cái quy chế TPP “giải Hán”, rồi “đám IDS trí thức dân chửi” kia lại đi ăn xin đồng bào và kiều bào hòa giải hòa hợp với chính thể cộng sản.

 

Thầy nào thì trò đó thôi.!

 

Khi bọn cộng sản bị dân chửi, bị đặt trong nguy cơ tái phục dựng chính quyền VNCH lâm thời để đối đầu hợp pháp với bọn cộng sản, thế là bọn cộng sản run sợ phát đi lời kêu gọi “hòa giải hòa hợp với chính thể cộng sản”.

Lúc trước tụi tui và mấy người trong nhà, cả mấy bác kiều bào hàng xóm đâu có ủng hộ Lamvietblog lập lại chính phủ VNCH lâm thời.! Sợ tay này kêu gọi để lên độc tài lãnh đạo VNCH, nhưng giờ mọi người ai cũng suy nghĩ lại chuyện này.

 

Mấy hôm nay đi đâu cũng nghe mọi người bàn về chuyện này, và sau bài viết của Phạm Chí Dũng trên trang Bôshit thì tui thấy mọi người ủng hộ Lamvietblog nhiều hơn trong việc kêu gọi phục dựng chính phủ VNCH lâm thời trong lòng quốc nội. Vì giờ ai cũng đã quá rõ thủ đoạn xảo trá của bọn cộng sản, xảo trá không xong giờ lại kêu gọi “hòa giải hòa hợp với chính thể cộng sản”…. pó tay cộng sản, mặt dày thật.

Giờ thì ai cũng thấy được sự vô liêm sỉ trắng trợn của cộng sản.! Sự ăn mày của cộng sản.!

Này, cách đây hơn tuần, ông bạn tôi vẫn còn quý trọng nhóm 72, 1 lời gọi 72 nhân sĩ trí thức dân chủ, 2 lời cũng là 72 nhân sĩ trí thức dân chủ….. lúc nãy gặp ổng tui muốn té ghế khi ổng gọi là “nhóm 72 trí thức dân chửi“.! Hỏi ra mới biết giờ ai cũng gọi là thế, sau cái vụ lá thư 82 tâng bốc thoái hóa thằng tư Sang nắm bắt cơ hội sẽ ký kết được với Hoa Kỳ làm “đối tác chiến lược” sẽ “giải Hán”….. đúng là bọn lừa đảo và ngu dốt, “đối tác toàn diện” còn chưa có mà bày đặt lấy TPP giải Hán. Hồi trước tao cứ chửi cái trang Lamvietblog là của chính quyền cộng sản…. giờ thì….. Kể cũng lạ, Rfa, Rfi, BBC đều biết quanlambao, tusangnhamhiem,.v.v….. lại chẳng có gì nói đến Lamvietblog.

Từ dân chủ mà chuyển qua dân chửi chỉ có dấu nghéo râu và thêm chữ i.! Quả là quá ngắn.!

 

Bị dân chửi cũng không có gì sai, khi mà bây giờ bọn họ lo sợ phe cánh cộng sản của bọn họ sẽ bị sụp đổ nếu người dân quốc nội chịu phục dựng chính phủ VNCH lâm thời, nên bọn họ kêu gọi van xin “hòa giải hòa hợp với chính thể cộng sản”. Không chửi sao được khi tung hô hả hê thằng Võ Nguyên Giáp bán nước và thảm sát Huế là trí thức yêu nước.

 

Còn cái chuyện “đối tác chiến lược” với Mỹ, tay Lamvietblog đưa ra bài phân tích thấy cũng có chút có lý, “đối tác toàn diện” chưa có thì sao mà nhảy level lên “đối tác chiến lược” được. Vậy mà bọn cộng sản trí thức dân chửi ấy lại tâng bốc thằng tư Sang lên tận mây xanh là chuyến đi này sẽ được nhân dân ủng hộ tài năng “giải Hán”. BỊ DÂN CHỬI LÀ QUÁ ĐÚNG.!

Còn chưa kể vụ Hạ Viện đẩy mạnh chuyện thông qua dự luật HR 1897, sau khi thằng tư Sang làm mất mặt ông Obama.

Chắc mấy ông 72 nhân vô sĩ – trí thức dân chửi này bị Lamvietblog kêu gọi kiều bào chống lại ký kết tuyên bố “đối tác toàn diện”vừa rồi nên tay Phạm Chí Dũng này mới phát đi lời kêu gọi “hòa giải hoà hợp với chính thể cộng sản”, hòng dụ kiều bào đừng chống tư Sang, đừng lật cộng sản.!

Sau vụ Tương Lai kêu gọi, giờ tới Phạm Chí Dũng kêu gọi…… khéo, nay mai gì đám “72 dân chửi” này cũng dám chay mặt xúi đến Hội Đồng Giám Mục Công Giáo và các lãnh đạo tôn giáo bị đàn áp sẽ ra tuyên bố chung để kêu gọi ủng hộ “đoàn kết hòa giải hòa hợp với thể chế cộng sản”, ủng hộ tư Sang làm minh chủ võ lâm bán nước…………………..

 

Câu chuyện dường như còn chưa đến hồi kết thúc thì Lamvietblog tôi có điện thoại reo, phải đi có việc nên không biết các bác ấy thảo luận tiếp thế nào.

 

Lamvietblog tôi có thông tin là bộ chính trị đảng cộng sản Việt Gian đứng ra hòa giải giữa phe tư Sang và phe ba Dũng, họ sợ trận chiến này chả biết bên nào thắng bên nào mà cộng sản lại có nguy cơ bị sụp, nên mấy tháng nay tình trạng đấu đá trên mặt trận blog đã tạm lắng.

Nhưng Lamvietblog tôi vẫn thấy đâu đó cuộc chiến vẫn còn đang tiếp diễn, tuy là không công khai và sôi động như trước đại hội TW6 và trước TW7 nhưng nó vẫn tiếp diễn.

 

Cho dù nói thế nào đi nữa, Lamvietblog cũng có chút gì đó vui khi mọi người đem chuyện phục dựng chính phủ VNCH lâm thời trong lòng quốc nội ra bàn bạc thảo luận và có một chút gì đó được gọi là ủng hộ…..

Một lần nữa Lamvietblog xin khẳng định là sẽ không ra tranh cử làm lãnh đạo.!

Lamvietblog chỉ mong sớm đến ngày có thể gặp mặt kiều bào ta tại Thủ Đô Sài Gòn, đó đã là niềm hạnh phúc nhất của Lamvietblog.!

 

Thông qua lá thư 82 gửi ngày 22-7-2013,  bọn cộng sản đã thừa nhận chỉ có bắt tay với Hoa Kỳ mới giải thoát được Hán, điều này đã trực tiếp xác nhận người VNCH không bán nước, và chỉ có nguời VNCH trong quá khứ và hiện tại mới là “Giải Hán”, vì VNCH là đồng minh với Hoa Kỳ.!

.

.

————–

Lamvietblog – Người Đại Việt

 

 

Bình luận về bài viết này